Hà Nội nên cho trẻ mầm non, tiểu học đến trường
PGS.TS Đỗ Văn Dũng cho rằng Hà Nội nên cho trẻ mầm non, tiểu học đến trường nhưng ngành giáo dục, y tế cần có hướng dẫn rõ ràng, tránh mỗi nơi một kiểu, khiến phụ huynh hoang mang.
1.345 kết quả phù hợp
PGS.TS Đỗ Văn Dũng cho rằng Hà Nội nên cho trẻ mầm non, tiểu học đến trường nhưng ngành giáo dục, y tế cần có hướng dẫn rõ ràng, tránh mỗi nơi một kiểu, khiến phụ huynh hoang mang.
Từ 21/3, học sinh tại Hà Nội, Bắc Ninh trở lại trường trong khi toàn bộ cấp học ở Nghệ An chuyển sang học trực tiếp từ ngày 4/4.
Số ca nhiễm tăng cao, Cà Mau và Tuyên Quang cho học sinh dừng học trực tiếp. Học sinh tại Yên Bái, Đắk Lắk được đến trường trở lại.
Chương trình của Tomato Media Vietnam hỗ trợ học sinh vùng xa có nước ấm tắm vào mùa đông, giúp các em nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân, phòng tránh bệnh ngoài da.
Nhóm nghiên cứu từ CoinDesk, ĐH Stanford, Viện Công nghệ Massachusetts phân tích 230 đại học trên thế giới để đưa ra danh sách trường tốt nhất về đào tạo blockchain.
Tại tọa đàm “Chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ khi trở lại trường”, các chuyên gia đã chia sẻ về nguy cơ và giải pháp bảo vệ trẻ khi đến lớp trong dịch Covid-19.
Hà Nam quyết định cho trẻ mầm non đến lớp 6 tạm dừng đến trường hết tháng 3 trong khi học sinh tại Hưng Yên đi học trở lại từ tuần tới.
Không biết xác định điểm mua bán phù hợp, đầu tư vào các cổ phiếu có nền tảng cơ bản kém… là những sai lầm dễ gặp nếu bạn không tự trang bị nền tảng kiến thức.
Trước tình hình số ca F0, F1 gia tăng, nhiều giáo viên và chuyên gia nhận định nên cho trẻ em là F1, đã tiêm đủ liều vaccine, đi học bình thường thay vì nghỉ ở nhà từ 5 đến 7 ngày.
Số ca mắc Covid-19 liên tục tăng trong trường học ở các địa phương, nhiều nơi quyết định điều chỉnh lịch học từ trực tiếp sang trực tuyến từ hôm nay.
Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có hướng dẫn về việc học sinh trở lại trường trong tuần tới.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Bạc Liêu chỉ duy trì học trực tiếp ở cấp THCS và THPT, kể cả hệ giáo dục thường xuyên.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bạc Liêu, một số huyện thuộc tỉnh Đắk Lắk, Đồng Nai, Bắc Ninh đã điều chỉnh việc tổ chức dạy học.
Sau gần một năm học trực tuyến, con trai chị Ngọc Nga trở lại trường được 2 tuần thì lại phải ở nhà vì lớp có F0. Việc con học online - offline xoay vòng khiến chị căng thẳng.
Theo chuyên gia, là các nhóm dễ bị tổn thương, dễ trở thành nạn nhân của quấy rối tình dục, phụ nữ, trẻ em gái cần trang bị kiến thức, nhớ rõ nguyên tắc xử lý để bảo vệ bản thân.
Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, Bộ GD&ĐT, cho rằng trường THCS thị trấn Văn Điển (Hà Nội) đã nhận ra cách đánh giá thi đua giáo viên cứng nhắc, không phù hợp và sẽ điều chỉnh.
Hà Nội, Phú Thọ cùng các địa phương cho học sinh một số bậc học hoặc khối lớp tạm dừng việc học trực tiếp tại trường.
Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì (Hà Nội) khẳng định trừ điểm thi đua đối với giáo viên mắc Covid-19 là quy định máy móc, không phù hợp và đã yêu cầu trường điều chỉnh.
Số ca mắc Covid-19 và F1 tăng cao, hàng loạt trường ở Hà Nội tạm dừng dạy học trực tiếp. Một số địa phương khác cũng cho học sinh ở nhà, học trực tuyến.
Với khoảng 1.000 học sinh là F0, F1, 50% giáo viên mắc Covid-19, trường THCS - THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) quyết định cho học sinh tiếp tục học online.