Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh dùng khăn trải bàn, ghế nhựa múa lân đón Trung thu

Màn múa lân độc đáo của nhóm học sinh tại Hưng Yên khiến nhiều dân mạng thích thú và gợi nhớ tới những mùa Trung thu khi còn nhỏ.

Ngày 15/9, fanpage hơn 8 triệu thành viên thu hút sự chú ý khi đăng tải clip múa lân của nhóm học sinh tại Hưng Yên.

Trong đoạn video dài chưa đến một phút, các bạn trẻ đã dùng khăn trải bàn và một chiếc ghế nhựa biểu diễn những động tác múa lân, trước sự cổ vũ của bạn bè cùng lớp.

Nhóm học sinh múa lân bằng khăn trải bàn Chỉ với chiếc khăn trải bàn và một chiếc ghế nhựa, một nhóm học sinh đã có màn múa lân đặc biệt gợi nhớ tuổi thơ cho mọi người.

Clip này hiện thu hút hơn một triệu lượt xem, 70.000 like (thích) và hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Phần lớn mọi người cảm thấy thích thú với màn múa lân đặc biệt, bởi nó khiến họ nhớ về tuổi thơ của mình.

Lam Đỗ bình luận: "Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò. Vui quá, chỉ có học sinh mới nghĩ ra trò múa lân như thế này. Nhớ Trung thu ngày nhỏ quá, đủ trò để nghịch, để chơi. Thời ấy hồn nhiên, không như bây giờ".

"Tôi tin đây là những khoảnh khắc vui vẻ, bình yên nhất thời học trò của các em. Đúng là tuổi thơ, chẳng phải bận tâm, suy nghĩ gì, cứ vui đùa, học hành như thế. Trưởng thành rồi xem clip này lại thèm được quay về tuổi thơ", nickname Thảo Phương chia sẻ.

Liên Nguyễn bày tỏ: "Tuổi học trò như cơn mưa rào. Nhớ lắm! Ngày xưa chúng mình cũng chơi trò múa lân này. Cái khăn trải bàn huyền thoại hồi đó rất nhiều tác dụng. Cho tôi xin một vé về tuổi thơ".

mua lan bang khan trai ban ghe nhua anh 1
Màn múa lân vui nhộn của nhóm học sinh thu hút hơn một triệu lượt xem.

Màn biểu diễn gây chú ý mạng là của nhóm học sinh lớp 9, trường THCS Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên.

Chia sẻ với Zing.vn, Lê Văn Việt - chàng trai cầm đầu đội múa lân đặc biệt -cho hay: "Hôm đó, chúng em thấy chiếc khăn trải bàn nên rủ nhau thực hiện trong giờ ra chơi, vì sắp Trung thu rồi. Em rất bất ngờ khi clip được mọi người lan tỏa rộng như vậy".

Theo Việt, lúc mấy nhóm trùm khăn trải bàn lên đầu và dùng ghế nhựa làm đầu lân, cả lớp đều hưởng ứng, gõ chai nước giả tiếng trống.

"Múa một vòng quanh lớp, bạn nào cũng buồn cười và cảm thấy rất vui. Trung thu này, chúng em tổ chức chơi những trò chơi dân gian quen thuộc", nam sinh lớp 9 nói.

Cô gái bị ném đá vì cắt bánh Trung thu thành 12 miếng

Hành động cắt bánh Trung thu tả tơi, thành nhiều miếng nhỏ của một cô gái khi về nhà người yêu ra mắt hiện trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng.

Hàn Triệt

Clip: Lê Văn Việt

Bạn có thể quan tâm