Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh Gia Lai được nghỉ Tết 14 ngày

Sở GD-ĐT Gia Lai cho biết, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán 14 ngày.

Lịch này áp dụng cho tất cả các bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT. Các trường bắt đầu học từ ngày 26/2/2015 (ngày mồng 8, âm lịch).

Sở yêu cầu các đơn vị giáo dục bên cạnh việc nghiêm chỉnh chấp hành lịch nghỉ Tết, duy trì công tác dạy học cho đến ngày nghỉ theo qui định, khẩn trương tổ chức tốt lịch học cho ngày đầu năm mới, không để cho học sinh nghỉ Tết sớm và vào học muộn theo thời gian qui định.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Các đơn vị có các biện pháp cụ thể, để duy trì việc dạy học tốt nhất trong thời gian trước và sau nghỉ Tết Nguyên đán. Sở GD-ĐT sẽ thành lập các đoàn đi kiểm tra việc thực hiện thời gian nghỉ Tết của các đơn vị.

Bên cạnh đó, Sở cũng quán triệt cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm túc quy định không uống rượu, bia trước khi điều khiến phương tiện giao thông, tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông.

Không tham gia vận chuyển, sử dụng các loại pháo, khí đốt, thả đèn trời; không sử dụng đồ chơi mang tính bạo lực; giữ gìn trật tự nơi công cộng, trật tự đô thị. Yêu cầu cán bộ, giáo viên không uống rượu, bia vào buối trưa và trong giờ làm việc theo quy định.

Rà soát, lập danh sách học sinh có thể thiếu ăn, thiếu mặc trong và sau Tết để tham mưu với các cấp chính quyền. Đảm bảo các em được đón Tết và không phải bỏ học do điều kiện kinh tế khó khăn.

http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/hoc-sinh-gia-lai-duoc-nghi-tet-14-ngay-661861-v.html

Theo Lập Phương/Báo Giáo dục Thời đại

Bạn có thể quan tâm