Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh lớp 7 chết bất thường bên bờ suối

Học sinh 13 tuổi nằm chết cách xe đạp và cặp khoảng 1 km. Tại hiện trường, người dân phát hiện nhiều vết máu rơi vãi trên đường.

Sáng ngày 5/4, ông Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch UBND xã Ea Siên (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) cho biết, một học sinh ở địa phương này chết bất thường ở suối Ea Muých. Nạn nhân tên Nguyễn Thị Trang, 13 tuổi.

Khoảng 19h ngày 4/4, người dân phát hiện Trang (học sinh lớp 7) nằm chết tại suối Ea Muých thuộc thôn 6B, xã Ea Siên.

Theo người nhà nạn nhân, chiều cùng ngày, đã quá giờ đi học nhưng chưa thấy Trang về. Người thân gọi điện nhưng không liên lạc được.

Một số người bạn của nữ sinh này cho biết sau khi tan học Trang đã về. Nghi có chuyện không hay nên gia đình đã thông báo cho mọi người gần nhà đi tìm giúp.

Nu sinh chet bat thuong anh 1
Người dân tập trung tại hiện trường. Ảnh: CTV.

"Khi tìm đến khu vực gần suối thì phát hiện chiếc xe đạp và cặp của Trang, kế bên là nhiều vết máu rơi trên đường bê tông. Nghi có chuyện không lành nên tôi cùng mọi người chạy xuống suối thì thấy thi thể cháu nằm trên bờ", nhân chứng kể.

Một người dân thông tin thêm, trong lúc đi tìm Trang, có 2 nam thanh niên đi xe máy báo là xác nạn nhân đang nằm trên bờ suối, sau đó chạy đi.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân cách nơi để xe đạp, cùng chiếc cặp sách khoảng 1 km. Trên người nạn nhân vẫn còn mặc đồ học sinh.

Công an thị xã Buôn Hồ đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Nữ sinh chết bất thường trên đường

Ngày 25/1, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết đang điều tra cái chết bất thường của một nữ sinh cấp 2 xảy ra trên địa bàn.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm