Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh Mỹ vứt bài tập trắng cầu thang mừng ngày tốt nghiệp

Trong ngày tốt nghiệp, học sinh cấp 3 ở Mỹ đã ăn mừng bằng cách vứt bài tập các môn xuống cầu thang. Clip quay cảnh này hiện gây tranh cãi trên mạng.

Học sinh tung bài tập, ăn mừng tốt nghiệp Học sinh Mỹ tung bài tập trắng cầu thang nhằm ăn mừng ngày ra trường.

Nhân ngày tốt nghiệp, học sinh trường trung học Basha ở Chandler (bang Arizona, Mỹ) thu gom sách vở, bài thi mang đến trường rồi đồng loạt ném xuống để ăn mừng kết thúc quãng thời gian học tập tại đây.

Clip ghi lại cảnh này ngay lập tức thu hút hơn 70.000 like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ chỉ vài ngày đăng tải trên Twitter.

"Mọi người mang theo hộp, túi, những thứ có thể đựng giấy đến rồi ném chúng xuống", Jordan White - nam sinh vừa tốt nghiệp, đồng thời là chủ nhân clip gây tranh cãi - nói.

hoc sinh xe sach anh 1
Jordan White bất ngờ gây chú ý sau khi đăng clip tung bài tập lên mạng. Ảnh: Twitter.

Đoạn video kéo dài khoảng 3 phút, quay cảnh giấy, trong đó có bài tập Toán, tiếng Anh, sách vở các môn học, ồ ạt bay xuống từ tầng 2, phủ một lớp dày lên cầu thang.

Không ai gặp rắc rối. Thực tế, giám hiệu nhà trường đồng ý để học sinh ăn mừng theo cách đặc biệt này. Nó thậm chí trở thành một phần trong truyền thống tốt nghiệp của Basha.

"Với tôi, đây là khoảnh khắc để nói lời tạm biệt với trường lớp cũng như làm gì đó để đền đáp thầy cô", Chandler Plough - một học sinh năm cuối - chia sẻ.

Người trong cuộc đánh giá đây là lời chia tay đầy ý nghĩa, đậm chất học sinh. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo ngại trước hành động này.

Vì thế, ngoài nhận được sự thích thú, chia sẻ nhiều đến bất ngờ từ cộng đồng mạng, Jordan cũng gây chú ý với giới truyền thông trong và ngoài nước.

"Tất cả giấy tờ đều được tái chế. Nhiều người lo ngại chúng bị lãng phí hay không. Tôi khẳng định là không", nam sinh nhấn mạnh.

Jordan cho biết thêm sau lễ tung bài tập, học sinh tự phụ trách thu dọn và đã thu gom toàn bộ giấy tờ.

Nữ sinh bị đình chỉ học, cấm tham dự lễ tốt nghiệp vì mặc áo hở vai

Chỉ vì mặc áo hở vai đến trường, một nữ sinh người Mỹ phải tạm nghỉ học trong 10 ngày, đồng thời không được phép tham dự buổi lễ tốt nghiệp.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm