Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh tử vong tại nhà riêng

Ông Lê Trung Hiệp, Hiệu trưởng trường THPT Thường Tín (huyện Thường Tín, Hà Nội), xác nhận ngày 3/11, học sinh lớp 11 của trường tử vong tại nhà riêng.

Nguyên nhân được xác định là học sinh rơi từ tầng cao của nhà riêng. Theo ông Hiệp, đây là sự việc đau lòng, đáng tiếc, xuất phát từ hành động bộc phát của học sinh.

Sau khi biết thông tin về sự việc, Ban giám hiệu trường THPT Thường Tín, thầy cô và học sinh cùng lớp đã đến động viên, thăm hỏi gia đình.

“Theo thông tin từ gia đình, chủ nhật, học sinh đi học thêm về vẫn nói chuyện với mẹ, đến 12h đêm thì xảy ra sự việc. Trước đó, học sinh có biểu hiện trầm cảm”, ông Hiệp nói.

Cũng theo ông Hiệp, hôm thứ bảy (2/11), một ngày trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc, học sinh vẫn đi học thêm bình thường, không có bất kỳ biểu hiện nào nên thầy cô không phát hiện được sự bất ổn ở học sinh. Trước đó, trong quá trình học, học sinh vẫn vui đùa, hòa đồng với các bạn.

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội và Sở GD&ĐT Hà Nội, trường có phòng tư vấn tâm lý học đường. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn tâm lý trong các giờ sinh hoạt lớp, sinh hoạt dưới cờ.

Sau sự việc này, nhà trường sẽ tổ chức buổi nói chuyện với học sinh để trấn an tâm lý, ổn định việc học cho các em.

Bé trai 15 tháng tuổi chết tại nhà trẻ ở TP.HCM

Bé trai 15 tháng tuổi tại TP.HCM được phát hiện tím tái khi đang ngủ tại nhà trẻ, cô giáo đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

https://www.tienphong.vn/giao-duc/hoc-sinh-tu-vong-tai-nha-rieng-hieu-truong-noi-gi-1483119.tpo

Theo Nguyễn Hà / Tiền Phong​

Bạn có thể quan tâm