Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học ‘soái ca’ Văn Anh 3 cử chỉ chinh phục trái tim phụ nữ

Những cử chỉ ngọt ngào của Văn Anh, Tú Vi trong phim ngắn mới nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tai nhau như “thay lời muốn nói” cho các cô gái.

Ngay sau khi phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt, với nội dung ca ngợi đặc quyền của phái nữ, những hành động quan tâm chân thành mà Văn Anh dành cho Tú Vi đã thu hút sự quan tâm lớn từ phái đẹp. Bởi bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần được quan tâm và che chở từ những người thân yêu.

Không cần quá cầu kỳ, với 3 cử chỉ đơn giản dưới đây, cánh mày râu sẽ nhận được tất cả tình cảm, sự yêu thương và trân trọng từ phái đẹp.

Ánh mắt âu yếm

Không phải món đồ hiệu đắt tiền, càng không phải những quà tặng phù phiếm, xa hoa, thứ mà người phụ nữ nào cũng hằng mong đợi chính là được người thân yêu ngắm nhìn bằng ánh mắt đầy dịu dàng, trìu mến.

Dù thành công trong cuộc sống đến đâu, không có người phụ nữ nào lại không khao khát được yêu thương. Tú Vi - nữ diễn viên toàn sắc, toàn tài cũng có lúc cảm thấy lòng chông chênh chỉ bởi đã lâu lắm rồi không được chồng ngắm nhìn bằng ánh mắt đặc biệt.

Dove anh 1
Trao nhau ánh mắt âu yếm cùng những cử chỉ quan tâm đơn giản là cách bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương.

Như lời thỏ thẻ trong phim ngắn vừa ra mắt: “Tôi thấy mình đẹp nhất khi được chồng ngắm”, chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để nữ diễn viên Vị yêu thấy lòng mình thêm ấm áp. Bởi còn yêu, còn trao nhau ánh mắt nồng nàn tha thiết, còn quan tâm tới nhau thì cuộc sống dẫu khó khăn hay chưa đủ đầy, người phụ nữ cũng gom đủ dũng khí và sức mạnh để vượt qua tất thảy. Và chỉ một ánh mắt trao, một miệng cười tình tứ sẽ đủ sức chạm sâu tới trái tim của bất kỳ người phụ nữ nào.

Giúp đỡ việc nhà

Phụ nữ - bất kể là vợ, là mẹ hay cô em gái nhỏ đều muốn được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chính cảm giác được chăm sóc bởi bàn tay của những người thân yêu sẽ trở thành chất kết dính giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt và là nguồn nuôi dưỡng để tình yêu lứa đôi thêm lớn lao, rạo rực.

Thu dọn bát đĩa giúp mẹ thay vì ngồi bên chiếc smartphone, cùng vợ tưới hoa, chăm vườn thay vì vùi đầu vào công việc hay dịu dàng cột tóc khi nàng đang bận bịu là những điều giản đơn mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể làm cho người phụ nữ mình yêu thương. Hơn tất cả câu nói mỹ miều, những cử chỉ giản dị ấy lại chứa đựng sự quan tâm lớn lao, chân thành mà sâu sắc.

Dove anh 2
Tình yêu của Văn Anh - Tú Vi luôn nồng nàn như thuở mới yêu nhờ những hành động quan tâm giản dị.

 

Tạo bất ngờ

Tạo bất ngờ là một trong những dấu hiệu cơ bản khi bạn dành tình cảm cho một ai đó. Bởi khi thật lòng quan tâm và yêu thương một người, bạn sẽ luôn mong muốn người ấy vỡ òa hạnh phúc vì những bất ngờ nho nhỏ.

Giữa cuộc sống bộn bề âu lo và căng thẳng, những bất ngờ nho nhỏ như: một tin nhắn hỏi thăm mẹ lúc xa nhà, tặng bạn gái một bó hoa khi không có dịp gì đặc biệt hay tan làm sớm hơn chút ít để kịp dùng cơm bên gia đình sẽ là thứ gia vị đặc biệt giúp cuộc sống thêm đong đầy hạnh phúc.

Trong phim ngắn mới của đạo diễn Dũng “khùng”, Văn Anh đã bù đắp phút chông chênh, buồn tủi của vợ bằng món quà bất ngờ do chính anh thực hiện. Ánh mắt ấm áp khi nhìn anh, nụ cười vô tư và mái tóc dài mềm mại, dịu dàng của Tú Vi… tất cả đều được nam diễn viên ghi lại trong clip tự quay kèm lời bộc bạch giản dị mà rất đỗi chân thành: “Em là người con gái đẹp nhất”.

Dove anh 3
Tú Vi vỡ òa hạnh phúc khi nhận món quà bất ngờ từ ông xã.

 

Trước lời tỏ tình mộc mạc như chính tấm lòng của ông xã, Tú Vi vỡ òa trong hạnh phúc với những giọt nước mắt lăn dài. Cô thừa nhận đó cũng chính là những khoảnh khắc cô cảm nhận được sự quan tâm thật lòng từ người chồng của mình.

Với phụ nữ, không có gì ấm áp hơn là cảm giác được lắng nghe, quan tâm và chở che bao bọc. Việc bạn cần làm là quan tâm đến phụ nữ như cách mà họ cần. Quan trọng hơn, bạn còn phải khơi dậy niềm tin trong lòng người phụ nữ rằng họ xứng đáng được yêu thương.

Chút quan tâm tinh tế, dịu dàng sẽ giúp người phụ nữ luôn cảm thấy hân hoan và rạng rỡ. Dove tin rằng: sự chăm sóc chân thành làm nên vẻ đẹp thực sự. Hãy cùng Dove trao gửi chút quan tâm cho người phụ nữ bạn yêu thương để họ luôn tỏa sắc rạng ngời. Xem thêm tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm