Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tập trong môi trường giáo dục phổ thông đạt chuẩn quốc tế

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình giáo dục bậc phổ thông theo tiêu chuẩn AERO, trường quốc tế Á Châu đem đến cho học sinh nhiều trải nghiệm thú vị.

Trường quốc tế Á Châu đào tạo học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Các cơ sở của trường tọa lạc tại các quận trung tâm của TPHCM, sở hữu các lớp học phân bổ nhỏ, phòng chức năng được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giảng dạy, học tập cao cấp. Trường còn đem đến cho học sinh nhiều trải nghiệm sinh hoạt vui chơi tiện nghi với hệ thống sân thể thao đa năng, hồ bơi, thư viện.

GAIE anh 1
Cơ sở tiện nghi phục vụ học tập và phát triển toàn diện thể chất, năng khiếu của học sinh.

Trường hợp tác chặt chẽ cùng 2 tổ chức giáo dục uy tín là Hội đồng các trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội các trường phổ thông và đại học miền Tây Hoa Kỳ (WASC) để thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục. Sự hỗ trợ và theo dõi sát sao từ 2 tổ chức này đã góp phần tăng cường chất lượng giáo dục và chăm sóc học sinh tại trường quốc tế Á Châu.

Trong hơn 9.000 học sinh đang theo học tại trường, có hàng trăm học sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Anh, Australia, Đức, Pháp, Hà Lan, Thụy Điển, Nga, Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc... Môi trường đa văn hóa tại đây là cơ hội để học sinh làm quen và dần thích ứng với việc trở thành công dân toàn cầu.

GAIE anh 2
Môi trường học tập đa văn hóa và chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao giúp học sinh dễ dàng hội nhập.

Trường quốc tế Á Châu đào tạo kết hợp 2 chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình tiếng Anh quốc tế được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards - Mỹ. Điều này giúp học sinh vừa thu được lượng kiến thức theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, vừa được tiếp cận chương trình học nước ngoài uy tín, là bước đệm khi chuyển tiếp du học.

Mặc dù đề cao tri thức nhưng việc rèn luyện kỹ năng cũng không kém phần quan trọng. Trường luôn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, trải nghiệm thực tế đa dạng để học sinh phát triển những kỹ năng cần thiết. Các em cũng được tạo điều kiện để phát triển năng khiếu khoa học, nghệ thuật, thể thao...

GAIE anh 3
Chuẩn giáo dục bậc phổ thông của AERO được áp dụng trong chương trình tiếng Anh quốc tế tại trường.

Với lợi thế nền tảng tiếng Anh, tri thức và kỹ năng, nhiều học sinh trường quốc tế Á Châu đã chuyển tiếp du học thành công tại các cường quốc giáo dục. Bên cạnh đó, không ít học sinh đã chuyển tiếp học bậc đại học tại ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) - thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu để học tập trong một hệ thống giáo dục hoàn chỉnh.

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE) là hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học đến đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học, gồm các thành viên: Trường quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu châu Á (IAS) và ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU). Thành lập năm 1999, GAIE có 73.838 học sinh, sinh viên, học viên từ 26 quốc gia và các vùng lãnh thổ đã và đang theo học tại 13 cơ sở, 6 dự án đang đầu tư xây dựng; hơn 2.200 giáo viên, nhân viên có bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; 1.995 học sinh, sinh viên du học tại 280 trường ở 18 quốc gia.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm