Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tập với công nghệ Apple tại trường HTMi, Thuỵ Sĩ

Tại Đại học HTMi, sinh viên không chỉ có cơ hội thực tập, việc làm lý tưởng mà còn được học tập với trang thiết bị hiện đại, công nghệ Apple.

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường trong lành, cơ hội việc làm hấp dẫn là một số ưu điểm nổi bật của ngôi trường này.

Học tập với công nghệ Apple

Các lớp học tại HTMi được trang bị smart board. Nội dung chính của buổi học sẽ được giáo viên gửi thẳng từ bảng vào Ipad cho sinh viên (sinh viên được trường tặng Ipad). Tất cả đều nhằm mục đích giúp sinh viên tiếp cận và nắm giữ kiến thức một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, sinh viên theo học tại HTMi còn có cơ hội phát triển thể lực hay thư giãn tinh thần với bể bơi trong nhà, phòng tập gym và yoga hiện đại.

Đảm bảo thực tập, cơ hội việc làm

Điểm đặc biệt tại HTMI là nhà trường cam kết hỗ trợ sinh viên thực tập tại khách sạn và cơ hội xin việc sau khi tốt nghiệp.

HTMi có nhiều đối tác, trong đó có Hilton worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel… Một năm hai lần, HTMi tổ chức hội thảo tuyển dụng quốc tế, mời đại biểu của các khách sạn danh tiếng tới giới thiệu các thương hiệu khách sạn và phỏng vấn tuyển dụng.

du hoc Thuy Si,  HTMi,  quan tri khach san va du lic anh 1
Sinh viên được thực tập trong môi trường chuyên nghiệp.

Không chỉ tạo dấu ấn trong lĩnh vực đào tạo, HTMI còn khẳng định sự thành công trong kinh doanh thông qua hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang tên Swiss Touches đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng là nơi đón nhận sinh viên của nhà trường tới thực tập và làm việc.

du hoc Thuy Si,  HTMi,  quan tri khach san va du lic anh 2
Một góc phòng trong khách sạn Swiss Touches tại Thượng Hải.

Môi trường được UNESCO công nhận là biosphere

HTMi tọa lạc tại Soerenberg, một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Thụy Sĩ và được UNESCO công nhận là khu dự trữ khí quyển. Đây là vị trí có bầu không khí và nguồn nước sạch sẽ vào loại bậc nhất của thế giới. Môi trường sống đảm bảo như ở Soerenberg được xem là có tác động tích cực lâu dài đối với sự phát triển về thể chất và tinh thần của sinh viên.

Tại HTMi, vấn đề sinh hoạt và học tập của sinh viên được quản lý chặt chẽ. Tại đây, sinh viên có thể yên tâm với các sản phẩm sạch, được chế biến bằng nguồn nước tinh khiết. Đặc biệt hơn, các đầu bếp cũng chính là thầy giáo dạy môn chế biến thực phẩm và nấu nướng, sở hữu nhiều bí quyết nấu ăn hấp dẫn.

Ngoài ra, sinh viên cũng được lựa chọn nhiều dạng phòng ở. Các phòng ngủ của sinh viên khá thông thoáng và được cung cấp trang thiết bị cần thiết như: tủ lạnh, bàn là, máy sấy tóc, máy giặt, máy sấy quần áo…

Tặng Career trip cho sinh viên khá giỏi

Tại HTMi, 20% sinh viên đứng đầu trường sẽ được chọn tham gia career trip. Rất nhiều sinh viên đã được trao cơ hội việc làm ngay trong chuyến đi của mình.

Ngoài ra, với cơ sở đặt tại Singapore, sinh viên có thể học tại HTMi ở Singapore và chuyển tiếp sang Thuỵ Sĩ để tiết kiệm chi phí.

du hoc Thuy Si,  HTMi,  quan tri khach san va du lic anh 3
Đại diện Cầu Xanh thăm lớp học tại trường HTMi, Thuỵ Sĩ.

Để tìm hiểu thêm về môi trường học tập tại HTMi, cũng như quá trình du học tại Thụy Sĩ, phụ huynh và sinh viên có thể tham gia hội thảo du học được tổ chức từ 9h30-12h ngày 11/2 tại số 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM hoặc từ 14h-17h ngày 12/2 tại khách sạn Môvenpick, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Độc giả đăng kí dự hội thảo tại đây.   

Tham dự hội thảo, sinh viên có cơ hội nhận học bổng du học và được tư vấn du học Thụy Sĩ.

Thông tin liên hệ:

Công ty Du học Cầu Xanh

Địa chỉ: 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 04 3 7325 896.     

Hotline: 098 40 23 247

Email: study@bridgeblue.edu.vn

Tại TP.HCM: liên hệ Mr Thành, tầng trệt, toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 - Điện thoại: 0933 55 99 06.

Email: cauxanhhcm@bridgeblue.edu.vn

Website: bridgeblue.edu.vn

Website về Du học Thụy Sĩ: myswissstudy.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm