Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học thạc sĩ tại đại học James Cook - Australia

Đại học James Cook (JCU) là một trong các trường đại học công lập tại Úc với bề dày thành tích đào tạo các ngành liên quan về nghiên cứu và khoa học.

Du học là sự đầu tư cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu và phân tích kỹ lưỡng để có quyết định phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của sinh viên. Úc hiện nay được xem là điểm đến lý tưởng cho du học sinh Việt Nam.

Số lượng sinh viên Việt Nam đến Úc học tập tăng trưởng nhanh qua từng năm, hiện nằm trong nhóm 5 quốc gia đứng đầu tại đây. Riêng năm 2013 chỉ số thị thực (visa) du học được cấp cho học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam đến Úc đạt đến con số hơn 26.000 chứng tỏ độ hấp dẫn của quốc gia này với các gia đình Việt tăng không ngừng.

Đại học James Cook (JCU) là một trong các trường đại học công lập tại Úc với bề dày thành tích đào tạo các ngành liên quan về nghiên cứu và khoa học. Trường cũng đào tạo các lĩnh vực mang tính cập nhật thời đại như du lịch, khách sạn nhà hàng… JCU được xếp trong nhóm 400 trường đại học hàng đầu thế giới năm 2014 (theo 2 bảng xếp hạng uy tín của Shanghai Jiao Tong University và the QS). Ngoài ra, trường cũng được đáng giá tiêu chuẩn 5 sao theo tiêu chí tỷ lệ sinh viên có được việc làm trong 4 tháng sau khi tốt nghiệp.

Cơ sở tại Brisbane chuyên trách đào tạo sinh viên quốc tế các ngành liên quan khối kinh tế và công nghệ thông tin. Vị trí trường đặt ngay tại trung tâm thành phố Brisbane (thủ phủ bang Queensland và là thành phố lớn thứ 3 tại Úc với dân số khoảng 2,3 triệu dân), gần các trạm xe lứa và buýt trung tâm, chỉ mất tối đa 5 phút đi bộ. Brisbane cũng là thành phố duy nhất tại Úc hiện nay giảm giá đi lại phương tiện công cộng cho sinh viên lên đến 50%.

Buổi hội thảo và phỏng vấn học bổng cùng đại diện Đại học James Cook, Brisbane - ông Alex Quang Nguyen - dành cho phụ huynh và học sinh được tổ chức lúc 17h30-19h30 thứ năm, ngày 23/10 tại văn phòng IDP - tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM

Mang theo bằng cấp, bảng điểm để được phỏng vấn trực tiếp.

Đăng ký tham dự, gọi: (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc đăng ký trực tuyến tại www.idp.com/vietnam.

Các ngành ở bậc thạc sĩ đang được nhà trường đào tạo tại Brisbane bao gồm: Quản trị kinh doanh (MBA), Du lịch khách sạn nhà hàng, Kế toán và Công nghệ thông tin.

Một số đặc trưng của trường hỗ trợ và tổ chức cho sinh viên như:

- Bộ phận hỗ trợ học tập và ngôn ngữ giúp sinh viên hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ và học tập.

- Bộ phận hỗ trợ việc làm miễn phí giúp tìm việc bán thời gian, toàn thời gian.

- Tổ chức môn học thực tập tại doanh nghiệp tất cả các ngành vào học kỳ cuối từ 10-12 tuần.

- Học bổng từng học kỳ lên đến 20.000.000 đồng từng học kỳ tại Úc.

- Hỗ trợ giảm chi phí khi đăng ký học trước 31/12/2014 gồm:

Học bổng 40.000.000 đồng (trừ vào học kỳ cuối) tại Úc.

Phí thi IELTS 3.500.000 đồng dành cho các bạn đã có điểm IELTS khi nộp hồ sơ.

Học phí Anh ngữ ưu đãi khi học tại trung tâm của trường.

Bên cạnh đó, việc sinh viên học từ bậc đại học tối thiểu 2 năm trở lên được tạo điều kiện ở lại làm việc 2-4 năm là thông tin lý tưởng giúp sinh viên có thể trải nghiệm tốt hơn nhưng kiến thức trên giảng đường ra ngoài xã hội tại một quốc gia phát triển như Úc. Và quan trọng hơn, đây cũng là yếu tố giúp giảm bớt 1 khoản chi phí không nhỏ trong việc đầu tư học vấn trong thời gian được phép đi làm này.

Hội thảo cũng sẽ có sự tham gia của cựu sinh viên nhà trường để chia sẻ các thông tin cần thiết đến các bạn sinh viên và phụ huynh đang dự định đi học tập tại xứ sở chuột túi trong tương lai.

Thông tin chi tiết về các khóa học, ngành học liên hệ các văn phòng IDP trên toàn quốc.

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc có hơn 45 năm tại Úc và gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam

IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada và New Zealand.

Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới.

Tỷ lệ xin visa du học thành công tại IDP đạt trên 95%.

IDP có mạng lưới gồm 80 văn phòng tuyển sinh quốc tế giúp sinh viên từ 50 quốc gia khác nhau du học.

Trung tâm cósứ mệnh mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên Việt Nam đang có hoài bão du học.

Đây trung tâm chính thức tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt nam với nhiều hỗ trợ đặc biệt: hướng dẫn kỹ năng làm bài, ngày/giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học tại IDP và ACET...

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật, luyện thi và đăng ký thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi IDP Education và UTS:Insearch. www.acet.edu.vn

Liên hệ tại:

TP.HCM: Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q.5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q.Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q.Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Tư liệu: IDP

Bạn có thể quan tâm