Mới đây, một diễn đàn sinh viên đăng tải thông báo về buổi họp fan tại Hàn Quốc của Chi Pu. Nguồn tin này cho biết buổi gặp gỡ gồm hai phần giao lưu và trình diễn, còn vé mời được phát miễn phí. Đại diện của Chi Pu cũng xác nhận thông tin này.
Theo đó, vào lúc 19h (giờ Hàn Quốc) ngày 9/12, cựu hot girl Hà thành sẽ có mặt tại trụ sở chính của RBW Entertainment ở Seoul để gặp fan. Đây là công ty giải trí Hàn Quốc hiếm hoi có văn phòng đại diện tại Việt Nam. Công ty này từng tổ chức buổi gặp gỡ cho Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái.
Hồi tháng 3 năm nay, buổi họp fan đầu tiên của Sơn Tùng M-TP cũng diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đúng như kỳ vọng trước đó của nam ca sĩ và người hâm mộ, toàn bộ vé của sự kiện đã được đăng ký hết từ trước.
Chi Pu từng có bước đầu hoạt động tại Hàn Quốc vào cuối tháng 11. |
Sự kiện với mục đích tri ân những khán giả đã ủng hộ Chi Pu và còn là dịp để cô gửi đến họ những màn biểu diễn hát tiếng Hàn của mình. Song song với việc công bố làm ca sĩ, Chi Pu còn là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có hoạt động chuyên nghiệp tại Kpop thông qua việc phát hành mini album.
Sản phẩm gồm 3 ca khúc, trong đó nổi tiếng nhất là Love Is Hurt (phiên bản tiếng Việt của Cho ta gần hơn) từng được Chi Pu hát ngẫu hứng trên sân khấu lễ trao giải MAMA 2017 theo lời đề nghị của Kang Tae Oh.
Có thể thấy con đường làm ca sĩ của Chi Pu có sự liên hệ khá mật thiết với thị trường âm nhạc Kpop. Mọi thứ gắn với cô đều chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi trào lưu làm ngôi sao thần tượng. Với mô hình này, ngoại hình là yếu tố quan trọng nhất để phát triển sự nghiệp.
Sau Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh, Chi Pu là nghệ sĩ thứ 3 tổ chức họp fan tại Hàn Quốc. |
Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phản đối với quyết định này của hot girl Hà thành. Hầu hết ý kiến đều cho rằng Chi Pu đang quá tự tin, khi việc "đi hát trong nước còn chưa thuyết phục được ai thì làm sao trình diễn cho khán giả nước ngoài".
"Ở Việt Nam may ra có fan, chứ tại Hàn Quốc biết bao nhóm nhạc, ngôi sao nổi tiếng thì chừng nào mới đến lượt Chi Pu?", một bình luận nhận được nhiều đồng tình. "Thà đi xem người ta nhảy còn hơn", một người khác mỉa mai.
Những phản ứng này bắt nguồn từ các phát ngôn và sản phẩm của Chi Pu trong thời gian gần đây. Kể từ tuyên bố "Mỗi tháng tôi sẽ ra một MV", các hoạt động của Chi Pu luôn gây sóng gió trong dư luận.
Chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng, người đẹp 9x phát hành đến 7 phiên bản sản phẩm, với 3 MV chính và loạt video ăn theo để quảng bá hình ảnh của mình.
Với Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Chi Pu hiện thống trị bảng xếp hạng thịnh hành khu vực YouTube tại Việt Nam với 3,7 triệu lượt xem.