Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trang điểm ấn tượng cùng Khải Thiên

“Phù thủy” làng trang điểm tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh hướng dẫn trang điểm ấn tượng trên gương mặt người mẫu quốc tế Miranda.

Học trang điểm ấn tượng cùng Khải Thiên

“Phù thủy” làng trang điểm tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh hướng dẫn trang điểm ấn tượng trên gương mặt người mẫu quốc tế Miranda.

Người mẫu Nga Miranda ấn tượng dưới bàn tay “phù phép” của chuyên gia trang điểm Khải Thiên.

Sau khi ra mắt bộ ảnh hướng dẫn trang điểm trong suốt để trở thành cô dâu xinh trong ngày cưới, chuyên gia trang điểm Khải Thiên tiếp tục trình làng bộ ảnh trang điểm ấn tượng dạ tiệc đậm chất nghệ thuật.

Khải Thiên là một trong số chuyên gia trang điểm dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên cộng tác với các báo, tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, anh còn được biết đến là một “thầy giáo hot boy’’, đảm nhận công tác giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật trang điểm tại trung tâm Make up - Hair & Bridal Khải Thiên.

Gần đây, anh liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm mới, độc đáo, ấn tượng thông qua những bộ ảnh beauty sinh động, sáng tạo. Chia sẻ thêm xu hướng dạy trang điểm qua ảnh, anh cho biết: "Thông qua những bộ ảnh,  học viên sẽ có cái nhìn cơ bản về kiểu trang điểm mà mình sắp thực hiện, từ đó, phát huy tốt tính sáng tạo, mang màu sắc cá nhân trong từng kiểu trang điểm. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn, học viên vững tay nghề lại giỏi về sáng tạo".

Make up - Hair & Bridal Khải Thiên với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, giúp khơi nguồn sáng tạo cho học viên. Phương pháp dạy trang điểm mới giúp các bạn trẻ nhanh chóng nâng cao tay nghề trong khoảng thời gian học ngắn. Trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng, học viên có thể thực hiện những kiểu trang điểm từ cơ bản tới nâng cao, những kiểu trang điểm chuyên sâu, nghệ thuật.

Trong suốt thời gian học tại trung tâm, các học viên được tham gia trải nghiệm công việc thực tế cùng với đội ngũ stylit, người mẫu, báo và tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

Học viên đang theo học tại Make up - Hair & Bridal Khải Thiên.

“Nếu bạn thật sự yêu thích làm đẹp nhưng bạn chưa tự tin với tay nghề trang điểm của mình thì có thể đăng ký tham gia một khóa học trang điểm cá nhân để có thể tự tay thực hiện kiểu trang điểm đẹp theo ý muốn. Lúc trước, tôi không tự tin khi thực hiện bất kỳ một kiểu trang điểm nào cho bản thân, nhưng từ khi theo học ở Make up - Hair & Bridal Khải Thiên tôi cảm thấy tự tin hẳn ra, và mỗi ngày tôi có thể tự thực hiện cho mình những kiểu trang điểm sao cho rạng ngời nhất”, một học viên chia sẻ.

Học viên được sử dụng dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp của thương hiệu T.O.P - Color Your Life với giá ưu đãi trong suốt thời gian học.

Make Up - Hair & Bridal Khải Thiên là đơn vị phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp này tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng mỹ phẩm trang điểm được sự tin dùng của giới hoa hậu - người mẫu như Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, diễn viên Khánh Hiền…

Đa dạng về dòng mỹ phẩm trang điểm như kem nền dạng nước, che khuyết điểm, chống dầu, son môi, màu mắt, phấn mắt, kẻ mắt nước, mascara… tất cả dòng mỹ phẩm trang điểm  T.O.P đều đạt chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn người tiêu dùng.

Theo chia sẻ của chuyên gia trang điểm Khải Thiên, hiện tại anh đang thực hiện một loạt ảnh beauty cho dàn người mẫu trong nước, quốc tế. Loạt ảnh này sẽ được trưng bày tại Make up - Hair & Bridal Khải Thiên và truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây là dự án mà anh đã ấp ủ suốt hai năm qua. Với dự án này, Khải Thiện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người mẫu, nhiếp ảnh gia, stylit và dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp thương hiệu T.O.P. Loạt ảnh hướng dẫn trang điểm của chuyên gia Khải Thiên thực hiện nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia hình ảnh Bảo Lê. Anh là một trong số chuyên gia hình ảnh hàng đầu của làng quảng cáo. Ngoài ra, Bảo Lê còn là nhiếp ảnh gia được nhiều ngôi sao làng giải trí Việt ưu ái chọn để thực hiện những bộ ảnh truyền thông.

Một số ảnh đẹp do chuyên gia trang điểm Khải Thiên thực hiện:

Thông tin chi tiết về làm đẹp và các khóa học trang điểm:

Make up - Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại:  0966 735 456 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm