Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò cũ chúc Mourinho thành công tại Old Trafford

Chelsea rục rịch tìm huấn luyện viên mới, mục tiêu chuyển nhượng đồng loạt từ chối thành Manchester hay PSG gia hạn hợp đồng với Laurent Blanc là những tin đáng chú ý sáng 12/2.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror, Frank Lampard cho rằng nếu trở thành HLV của MU mùa giải tới, Jose Mourinho chắc chắn sẽ làm tốt hơn Louis Van Gaal ở thời điểm hiện tại.

“Dù chưa thể nói trước điều gì nhưng tôi dám khẳng định Mourinho đã sẵn sàng quay trở lại với công việc của mình. Tất nhiên, ông ấy xứng đáng làm việc ở một đội bóng hàng đầu như MU”.

“Cách quản lý của Mourinho rất đặc biệt. Ông ấy có thể giải quyết tất cả những khó khăn tại bất kỳ đâu, và Old Trafford cũng không phải ngoại lệ. Cổ động viên MU có thể quên đi những trận đấu nhàm chán dưới thời Louis Van Gaal”, lão tướng người Anh nhấn mạnh.

Hé lộ những điều khoản đầu tiên giữa MU với Mourinho

Barcelona muốn đá chung kết Copa Del Rey tại Bernabeu, Ronaldo hay hơn Messi hay Chelsea từ bỏ Diego Simeone là những tin đáng chú ý chiều mùng 4 tết.

Lampard tin tưởng Mourinho sẽ gặt hái thành công cùng Manchester United. Ảnh: Goal.

“Người đặc biệt” sắp tái xuất và nhiều khả năng sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của Van Gaal kể từ mùa giải 2016/17. Nếu tin đồn trở thành sự thật, trận derby thành Manchester trong tương lai hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi có sự góp mặt của hai đối thủ đầy duyên nợ Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Mục tiêu chuyển nhượng đồng loạt từ chối thành Manchester

MU vừa bị dội một gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu trung vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha cho biết anh không hề quan tâm đến lời đề nghị của “Quỷ đỏ” và muốn cống hiến trọn đời cho “Rojiblancos”.

“Vicente Calderon là nhà của tôi. Tôi muốn ở đây mãi mãi. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu nhận được bản hợp đồng trọn đời với Atletico Madrid”.

Trung vệ sinh năm 1994 cự tuyệt MU. Ảnh: Mirror.

“Gã hàng xóm ồn ào” Manchester City cũng chịu chung số phận khi Arjen Robben chính thức phủ nhận những tin đồn cho rằng ngôi sao chạy cánh 32 tuổi sẽ theo chân Pep Guardiola đến Etihad vào mùa hè 2016.

“Được làm việc cùng Pep là mơ ước của mọi cầu thủ. Tuy nhiên, ông ấy chưa từng đề nghị tôi cùng ông ấy đến Man City và tôi cũng không muốn trở lại Premier League”, tiền vệ người Hà Lan phát biểu trên tờ Metro.

Chelsea sắp đón thuyền trưởng mới 

Dù phần nào giúp “The Blues” vượt qua khủng hoảng bằng 8 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng, Guus Hiddink vẫn chỉ là phương án tạm thời của Abramovich. Tỷ phú người Nga đang lên kế hoạch chiêu mộ một nhà cầm quân thực sự đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Antonio Conte sẵn sàng dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới. Ảnh: Goal.

Huấn luyện viên trưởng của ĐTQG Italy, Antonio Conte đã có cuộc đàm phán với nhà ĐKVĐ Premier League cách đây một tháng và sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge ngay sau khi Euro 2016 kết thúc. Cựu thuyền trưởng Juventus cũng đang theo học một khóa tiếng Anh để chuẩn bị cho công việc tại xứ sở sương mù.

Conte từng rất thành công khi còn dẫn dắt Juventus. Chiến lược gia 46 tuổi giúp Bianconeri thống trị Serie A trong 3 mùa giải liên tiếp từ năm 2011 đến năm 2014, trước khi quyết định tìm kiếm thử thách lớn hơn ở cấp độ  ĐTQG.

Laurent Blanc gia hạn hợp đồng với PSG

Với những thành công đạt được trong thời gian qua, chiến lược gia người Pháp đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng nhà ĐKVĐ Ligue 1. Phát biểu trong buổi lễ ký kết, Blanc cho biết: “PSG chỉ còn thiếu chiếc cúp Champions League. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng chinh phục danh hiệu cao quý này trong tương lai”.

Các tỷ phú đến từ Qatar tiếp tục đặt niềm tin vào Laurent Blanc. Ảnh: Goal.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng Carlo Ancelotti để lại năm 2013, Laurent Blanc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành 2 chức vô địch quốc gia liên tiếp. Mùa giải năm nay, đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” cũng đang một mình một ngựa băng băng về đích. Thậm chí, PSG còn đang hướng đến một mùa giải bất bại đầu tiên trong lịch sử.

5 vấn đề Mourinho cần giải quyết khi về MU

Trong trường hợp đến Old Trafford, Mourinho phải xử lý cả núi vấn đề của Louis van Gaal, đồng thời kế thừa luôn áp lực tạm xóa nhòa hình bóng của Sir Alex.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm