Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Linh X-Factor mong được song ca cùng Lê Hiếu

Lê Hiếu sẽ là khách mời duy nhất tham gia mini show "Yêu theo 1 cách khác" của Khả Linh.

Ngày 15/3, Lê Hiếu xuất hiện trong buổi giới thiệu mini show và album Yêu theo 1 cách khác của nữ ca sĩ Khả Linh. Việc anh đến ủng hộ đàn em khi vừa chia tay bạn gái khiến mọi người nghi vấn và đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Tuy nhiên, Khả Linh khẳng định cô chỉ thần tượng Lê Hiếu và cũng vừa biết thông tin anh chia tay bạn gái qua một người bạn cách đây ít ngày.

"Tôi thần tượng và mơ được song ca cùng anh Lê Hiếu từ lâu. Khi thực hiện dự án âm nhạc này, tôi đã nhờ bạn bè gửi lời mời anh và may mắn nhận được sự đồng ý.

Anh Hiếu rất đáng yêu, đẹp trai. Lúc đầu tôi khá lo lắng việc bị khớp nếu song ca, nhưng sau đó tôi nghĩ cứ hát hết mình khi được làm việc cùng một người đẹp trai như anh Hiếu là được", Khả Linh chia sẻ thêm.

Hoc tro Ho Quynh Huong than tuong Le Hieu anh 1
Lê Hiếu cũng dành cho đàn em nhiều lời khen ngợi về giọng hát. 

Trong mini show được tổ chức ngày 20/3 tới đây, Lê Hiếu sẽ là khách mời duy nhất. Các ca khúc trong đêm nhạc sẽ được phối theo hơi hướm bosa nova, blues, smooth jazz... Năm tiết mục sẽ được thu live trực tiếp để đưa vào album cùng tên mà Khả Linh phát hành sau đó.

Âm nhạc của giọng ca sinh năm 1991 hướng đến phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. Cô không đi theo dòng nhạc đang thịnh hành bởi không đủ tự tin sẽ làm tốt bằng những đồng nghiệp trẻ đang được yêu thích. Thay vào đó, cô muốn theo đuổi dòng nhạc phù hợp với bản thân mình nhất.

Để chuẩn bị cho dự án này, Khả Linh mất tới 3 năm làm việc, dành dụm tiền và trải qua nhiều biến cố trong tình yêu, công việc… Cô cũng tham gia một số cuộc thi, trong đó có X-Factor 2016 và được HLV Hồ Quỳnh Hương dẫn dắt.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm