Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò của Hoàng Yến khoe vẻ đẹp ma mị

Chân dài trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2013'' - Hằng Nguyễn diện áo mỏng, xẻ sâu để lộ thân hình gầy guộc.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, Hằng Nguyễn không phải là cái tên nổi bật, thu hút sự chú ý của công chúng. Từ khi gia nhập công ty người mẫu của Võ Hoàng Yến, Hằng Nguyễn mới được khán giả quan tâm nhiều hơn.
Thời gian này, Võ Hoàng Yến sát cánh cùng đàn em tại nhiều sự kiện giải trí và show diễn catwalk. Với vẻ đẹp thuần Việt và ngoại hình mảnh mai, Hằng Nguyễn có nhiều lợi thế để xây dựng hình ảnh và khẳng định tên tuổi.
Với sự trợ giúp của Hoàng Yến về chuyên môn, nữ người mẫu học hỏi từ chân dài đình đám cách diễn xuất sắc lạnh. Phong cách này được cô ứng dụng khi sải bước catwalk và trong các bộ ảnh.
Bộ ảnh mới của Hằng Nguyễn được thực hiện với ý tưởng ấn tượng, cá tính. 
Trong bộ ảnh, cô được trang điểm đậm, thần thái đầy cảm xúc.
Trong hầu hết các buổi chụp ảnh của Hằng Nguyễn, Hoàng Yến đều có mặt để hỗ trợ, hướng dẫn đàn em diễn xuất. Chân dài đình đám cho biết, cô chưa thể yên tâm để Hằng tự thể hiện.
Nữ người mẫu không ngần ngại để lộ vòng 1 khiêm tốn.
Phong cách của Hoàng Yến ảnh hưởng khá nhiều đến học trò Hằng Nguyễn. Từ biểu cảm cho đến cách tạo dáng, nữ người mẫu đều học hỏi từ đàn chị.
Hằng Nguyễn là một trong những mẫu gầy có nhiều tiềm năng hiện nay.

Khánh Ly

Photo: Harris Thông (Yes!Model studio)
M.u.a: Đức Hiển
Concept: Vivian Hoàng

Bạn có thể quan tâm