Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò đội Tùng Dương sớm bị loại ở X Factor

Sở hữu 4 chàng trai với các màu giọng riêng biệt nhưng Tùng Dương không may mắn khi có đến 2 thí sinh của đội anh bị loại trong đêm thi trực tiếp.

Live show 2 X Factor anh 1

Vòng live show với Chặng đua khắc nghiệt của cuộc thi Nhân tố bí ẩn diễn ra tối 19/6 với sự tranh tài của 13 thí sinh, nhóm thi. Năm nay, hạng mục đơn nam do Tùng Dương phụ trách tỏ ra yếu thế trước các đối thủ.

Live show 2 X Factor anh 2

Kết quả đầu tiên của vòng live show, đội Tùng Dương có 3 trên 4 thí sinh lọt vào top nguy hiểm gồm Hoàng Phong, Chí Huy, Phước Lộc. Nhóm F.O.E sau khi được "cứu" cũng không may khi có mặt trong top này.

Live show 2 X Factor anh 3

Nam ca sĩ đắn đo lựa chọn và cuối cùng anh quyết định giữ lại Hoàng Phong (Hồ Quỳnh Hương cũng ủng hộ chàng trai này) vì sự đa năng. Chí Huy dù sở hữu giọng hát lạ nhưng chưa đủ đặc biệt để tạo ra sự đột phá. Anh nhận được một phiếu bình chọn của Thanh Lam song vẫn chưa đủ giúp thoát khỏi vòng nguy hiểm. F.O.E có lượng bình chọn cao nhất trong top 4 nên may mắn an toàn. Như vậy, 2 chàng trai của đội Tùng Dương là thí sinh đầu tiên bị loại trong chặng đua trực tiếp.

Live show 2 X Factor anh 4

Trước đó, Trương Phước Lộc tiếp tục khoe khả năng sáng tác mang tên Chiếc răng khôn theo phong cách rock ballad với nội dung hồi tưởng về những ngày ấu thơ. Ngay từ đầu đến với cuộc thi, anh định hướng phong cách đa năng với khả năng hát hay và sáng tác tốt. 

Live show 2 X Factor anh 5

Phạm Chí Huy thể hiện “cực chất” Triệu phú của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc này được anh kết hợp giữa thể loại pop rock pha với R&B. Mặc dù phải chia tay cuộc thi nhưng nam thí sinh thổ lộ anh không buồn.

Live show 2 X Factor anh 6

Lê Hoàng Phong lựa chọn bản hit Sau tất cả với bản phối hoàn toàn mới theo phong cách disco funky. Anh kết hợp màn đánh trống để tăng thêm hiệu ứng cho phần trình diễn của mình. Tùng Dương hài lòng với sự sáng tạo của Hoàng Phong và quyết định cứu anh khi rơi vào nhóm nguy hiểm.

Live show 2 X Factor anh 7

“Hoàng tử buồn” Tuấn Phương khoe giọng hát đầy tình cảm với Chỉ một câu. Anh thể hiện bài hát này theo cảm xúc riêng và tạo được dấu ấn trong đêm thi. Nhưng Hồ Quỳnh Hương khuyên Tuấn Phương nên tiết chế cảm xúc để tiết mục tròn trịa hơn.

 

Live show 2 X Factor anh 8

Adam lần đầu tiên “trình làng” ca khúc do chính anh viết mang tên We love Việt Nam với phần hát và vũ đạo bốc lửa. Phần biểu diễn của anh đã nhận được sự cỗ vũ của đông đảo khán giả nhưng lại bộc lộ yếu điểm trong giọng hát. 

Live show 2 X Factor anh 9

Thu Thủy “lột xác” ngoạn mục từ giọng hát đến phong cách biểu diễn qua ca khúc Hot. Bộ tứ quyền lực không giấu vẻ bất ngờ trước sự thay đổi ấn tượng của giọng ca xinh đẹp.

Live show 2 X Factor anh 10

Trương Kiều Diễm tiếp tục ghi điểm với “đứa con tinh thần” mang tên Rồi em sẽ bình yên nhưng ca khúc này thiếu sự đột phá nhất định. 

Live show 2 X Factor anh 11

Hoàng Thị Thanh Thảo khoe giọng hát cao vút, kỹ thuật thanh nhạc tốt với lối hát opera với Bring me to life. Thanh Lam hài lòng với sự thay đổi của học trò trong khi Hồ Quỳnh Hương cho rằng giọng hát của Thanh Thảo cần sự mạnh mẽ hơn nữa. 

Live show 2 X Factor anh 12

Trần Minh Như khiến bộ tứ quyền lực kinh ngạc bởi giọng hát đầy nội lực với những nốt cao ấn tượng trong Đá trông chồng từng được Thanh Lam trình diễn thành công. Hồ Quỳnh Hương không tiếc lời khen ngợi dành cho học trò và nhận định nữ sinh lớp 11 là thí sinh tiềm năng với chất giọng thiên phú.

 

Live show 2 X Factor anh 13

Hạng mục nhóm nhạc tạo bất ngờ bởi màu sắc tươi mới đã mang đến những màn trình diễn “đã tai, đã mắt”. Các cô gái xinh đẹp, tài năng của nhóm SGirl “đốt cháy” sân khấu với Dựa – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Phần hát kết hợp khả năng vũ đạo nóng bỏng giúp họ chinh phục HVL và khán giả truyền hình.

 

Live show 2 X Factor anh 14

Nhóm Dolphins thể hiện bài hát Chiều nâu do chính thành viên trong nhóm sáng tác theo phong cách funky. Nội dung ca khúc này nói về tình yêu đẹp, có chút mạnh mẽ. 

Live show 2 X Factor anh 15

Các chàng trai của nhóm The Wings tạo không khí sôi động khi vừa hát vừa thể hiện vũ đạo qua ca khúc Với anh em mãi là cô bé theo bản phối mới lạ. Từng thể hiện thành công sáng tác của Lương Bằng Quang nên Hồ Quỳnh Hương không tiếc lời khen các chàng trai sinh viên của ĐH Hàng hải. 

Live show 2 X Factor anh 16

Nhóm F.O.E mang đến bữa tiệc nhiều màu sắc với mashup hai bài hát Coco Jamboo - Lady night được phối theo thể loại tropical house sôi động, máu lửa.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm