Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò Dương Khắc Linh được bố chăm sóc tận tình

Tiến Quang - thí sinh xuất sắc nhất đội HLV Dương Khắc Linh - được bố chăm sóc chu đáo trước chung kết The Voice Kids.

Chiều 22/10, thí sinh xuất sắc đội HLV Dương Khắc Linh - Nguyễn Trọng Tiến Quang - có buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015.
Tiến Quang lột xác và có những phần trình diễn thành công trong thời gian qua chính nhờ cách huấn luyện của Dương Khắc Linh cũng như sự quan tâm, theo sát của bố mẹ.
Bố Tiến Quang sắp xếp công việc để vào TP HCM chăm sóc con trai trong suốt khoảng thời gian cậu bé tham gia sân chơi The Voice Kids.
Mỗi khi đưa Tiến Quang đi tập hoặc sau những giờ luyện giọng căng thẳng, bố cậu bé luôn đùa vui để cậu nhóc thấy thoải mái hơn.
Từ một cậu bé nhút nhát, Nguyễn Trọng Tiến Quang ngày càng tự tin, xử lý các ca khúc chắc chắn hơn cũng như khoe được nội lực trong giọng hát. Thí sinh nhí được 4 vị HLV nhận xét là "ngựa ô" với những màn trình diễn lột xác và bản lĩnh.
HLV Dương Khắc Linh khá hài hước, dí dỏm trên ghế nóng nhưng khi giảng dạy học trò, anh lại rất chăm chút, tỉ mỉ và nghiêm khắc.
Từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2014 nhưng chưa may mắn thành công, Tiến Quang đã tích lũy kinh nghiệm, trau dồi khả năng thanh nhạc trong một năm để có kết quả như hiện nay.
Nguyễn Trọng Tiến Quang sẽ đối đầu 2 thí sinh nhí còn lại là Công Quốc (đội Cẩm Ly) và Hồng Minh (đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) trong đêm chung kết ngày 24/10.

Huy Thức

Ảnh: Quang Minh

Bạn có thể quan tâm