Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò Dương Khắc Linh được Thu Minh dìu dắt trên sân khấu

Dù không phải thí sinh giành chiến thắng cuối cùng của Giọng hát Việt nhí, song màn trình diễn kết hợp giữa Thu Minh và Tiến Quang đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tối 24/10, Thu Minh, HLV The Voice đã giúp Tiến Quang hoàn thành xuất sắc phần thi song ca của mình tại đêm chung kết Giọng hát Việt nhí. Tại giờ tổng duyệt trước đó, cô còn tận tình chỉ dẫn Tiến Quang cách luyến láy, ngân nga, góp phần làm nên phần trình diễn hấp dẫn với cậu học trò Dương Khắc Linh.
Tiến Quang, hoàng tử bé lém lỉnh của đội Dương Khắc Linh sở hữu phong cách trình diễn đầy chuyên nghiệp trong từng tiết mục của đêm chung kết.
Hồng Minh, quán quân của Giọng hát Việt nhí 2015 đã xuất sắc vượt hai đối thủ còn lại là Công Quốc và Tiến Quang. “Công chúa tóc mây” đã nhận được số phiếu bình chọn áp đảo với hơn 50%.
Hồng Minh khoe giọng ca luyến láy, uyển chuyển ấn tượng qua Chầu văn Huế.
Cô gái nhỏ 9 tuổi còn gây bất ngờ khi song ca Giọt sương cùng họa mi tóc nâu Mỹ Tâm. Hồng Minh chia sẻ: "Con không thể tin được là mình có cơ hội được hát cùng cô Tâm".
Ngoài ra, liên khúc Neo đậu bến quê - Tình mẹ 2 với chất giọng truyền cảm, ngọt lịm của đối thủ đáng gờm Công Quốc cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả, không ít người xúc động đến rơi nước mắt.
Trong tiết mục Lên chùa cầu an, Công Quốc cùng sự trợ giúp của Thế Thanh và Nhã Thy đã để lại rất nhiều ấn tượng mạnh mẽ. Ba cô cậu bé kể lại câu chuyện "thầy Tư bột chiên" thỉnh "thầy Ba bột lọc" về chữa bệnh cho bà Năm Ù một cách hài hước, duyên dáng. Ảnh được chụp bởi Mobiistar Prime X.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm