Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò Mr. Đàm giành chiến thắng Huda Central's Top Talent 2018

Đáp lại mong đợi của nhiều khán giả, "hot boy kẹo kéo" Tiến Đồng - gà cưng đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - đã bước lên ngôi vị cao nhất của Huda Central’s Top Talent mùa 3.

Mùa thứ 3 của Huda Central’s Top Talent - sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung - đã trải qua hơn một tháng tranh tài căng thẳng với sự xuất hiện của nhiều giọng ca trẻ ấn tượng. Dưới sự dẫn dắt và huấn luyện tận tâm của 2 ngôi sao ca nhạc hàng đầu showbiz là Đàm Vĩnh HưngHồ Ngọc Hà, top 7 thí sinh tài năng mang đến những tiết mục ấn tượng trong đêm chung kết diễn ra tại Công viên 3/2, thành phố Huế.

Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm trong khâu tổ chức, chương trình đã quy tụ được nhiều gương mặt triển vọng, từ đó tạo nên một cuộc thi chất lượng, cống hiến cho khán giả những màn tranh tài kịch tính trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất.

Kết quả chung cuộc, Tiến Đồng đội HLV Đàm Vĩnh Hưng giành giải quán quân Huda Central's Top Talent với phần thưởng là 70 triệu đồng tiền mặt và được hỗ trợ toàn bộ chi phí thu âm một mini album. Ngôi vị á quân thuộc về Giao Linh đội HLV Hồ Ngọc Hà với giải thưởng 15 triệu đồng tiền mặt và được hỗ trợ toàn bộ chi phí thu âm một mini album. 5 thí sinh Phan Hoàng Minh, Tường Duy, Đức Hạnh, Hoàng Minh, Trâm Anh đồng giải ba nhận phần thưởng là 5 triệu đồng tiền mặt và 5 thùng bia Huda hảo hạng.

  • 'Hot boy kẹo kéo' giành chiến thắng tại Huda Central's Top Talent Trình diễn ca khúc "Ngày mai chuyện đã khác" trên nền nhạc Billie Jean nổi tiếng của ông vua nhạc pop Michael Jackson, Tiến Đồng giành chiến thắng Huda Central's Top Talent.
  • Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm trong khâu tổ chức, chương trình đã quy tụ được nhiều gương mặt triển vọng, từ đó tạo nên một cuộc thi chất lượng, cống hiến cho khán giả những màn tranh tài kịch tính trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất. Khán giả có thể xem lại đêm chung kết kịch tính cũng như toàn bộ chặng đường của Huda Central’s Top Talent mùa 3 tại fanpage Huda Beer.

  • Trước chiến thắng này, Tuấn Anh - một khán giả lặn lội từ Đà Nẵng vào Huế xem chung kết - nhận định: "Tôi đã theo dõi cuộc thi suốt từ vòng đầu tiên. Đêm nay Tiến Đồng có phần thể hiện quá xuất sắc nên bạn ấy giành chiến thẳng là hoàn toàn xứng đáng. Tôi tin chắc trong tương lai Tiến Đồng sẽ còn tiến xa hơn nữa. Cá nhân tôi sẽ luôn ủng hộ Tiến Đồng và những người con trưởng thành từ mảnh đất miền Trung".

    Huda Central's Top Talent anh 1
  • Đúng như mong đợi của nhiều khán giả, "hot boy kẹo kéo" Tiến Đồng - gà cưng đội Mr Đàm - đã bước lên ngôi vị cao nhất của Huda Central’s Top Talent mùa 3. Đây được xem là kết quả làm hài lòng người dân xứ Huế nói chung và khán giả theo dõi Huda Central's Top Talent 2018 từ đầu mùa đến nay. Giải nhì thuộc về thí sinh Giao Linh của đội HLV Hồ Ngọc Hà.

    Nhiều khán giả, người thân của các thí sinh đã tràn lên sân khấu chúc mừng cho chiến thắng của quán quân, á quân cũng như nỗ lực của top 7 Huda Central’s Top Talent mùa 3.

    Huda Central's Top Talent anh 2
    Huda Central's Top Talent anh 3
    Huda Central's Top Talent anh 4
  • Hành trình nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc miền Trung của thương hiệu bia Huda đã dần đi đến thời khắc cuối. Mỗi thí sinh góp mặt tại chương trình đều đã tích lũy cho riêng mình hành trang quý giá cùng tinh thần "hát vang niềm tự hào miền Trung" để theo đuổi ước mơ âm nhạc.

    Thông qua 3 mùa Huda Central’s Top Talent liên tiếp, thương hiệu bia Huda một lần nữa khẳng định luôn sát cánh cùng mảnh đất quê hương, chú trọng nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc miền Trung. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm trong khâu tổ chức, chương trình đã quy tụ nhiều gương mặt triển vọng, từ đó tạo nên một cuộc thi chất lượng, cống hiến cho khán giả những màn tranh tài kịch tính trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất.

    Huda Central's Top Talent anh 5
  • .
    HLV Hà Hồ, Mr. Đàm biểu diễn sung tại Huda Central's Top Talent Không chỉ cầm cân nảy mực quyết định kết quả chung kết Huda Central's Top Talent, HLV Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng còn mang đến cho khán giả Huế các ca khúc gắn liền với tên tuổi.
  • Trước những nỗ lực của các thí sinh, 2 vị HLV đã thưởng nóng cho 5 thí sinh giải ba, nâng giá trị giải thưởng lên 15 triệu/giải. 5 thí sinh giành giải ba là: Phan Hoàng Minh, Tường Duy, Đức Hạnh, Hoàng Minh và Trâm Anh.

    Huda Central's Top Talent anh 6


  • Sau phần trình diễn sôi động của 2 HLV, đêm chung kết bước vào giây phút hồi hộp nhất: công bố giải. 7 chiến binh xuất sắc nhất đã vượt qua hàng nghìn thí sinh khác tại miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả để có mặt trong đêm chung kết hôm nay. Sự ngang tài ngang sức của những nhân tố xuất sắc góp mặt vào đêm chung kết Huda Central’s Top Talent 2018.

    Thí sinh giành giải quán quân sẽ nhận được 70 triệu đồng tiền mặt và được hỗ trợ toàn bộ chi phí thu âm một mini album.

    Ngôi vị á quân nhận được giải thưởng là 15 triệu đồng tiền mặt và được hỗ trợ toàn bộ chi phí thu âm một mini album.

    5 thí sinh giải ba sẽ được nhận 5 triệu đồng tiền mặt và 5 thùng bia Huda hảo hạng.

  • Nhún nhảy theo nhịp điệu sôi động của bản hit "My destiny", khán giả Mạnh Linh (22 tuổi) cho biết "Hai vị HLV diễn quá sung. Tôi không thể ngưng nhún nhảy. Quá tuyệt vời, Huda Central's Top Talent mùa 3 vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi".

    Huda Central's Top Talent anh 7
  • Trên sân khấu chung kết, nữ HLV Hồ Ngọc Hà cũng góp vui với 2 bản hit gần nhất của mình là "My destiny" và "Em muốn anh đưa em về". Phần trình diễn quá sung sức của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả không muốn cô rời sân khấu.

    Huda Central's Top Talent anh 8

    Với những thí sinh trong team Hồ Ngọc Hà, nữ HLV này giống như một “chị đại” giàu tình cảm. Có những lúc khó tính, nhưng cũng không ít lần lặng lẽ đứng tập bài cho học trò ở góc hành lang, cũng như rút ruột rút gan để chia sẻ những bài học thấm thía nhất về nghề, về cuộc sống.

    Huda Central's Top Talent anh 9
  • Với bản hit mới nhất "Một mình có sao đâu", Đàm Vĩnh Hưng chứng tỏ bản lĩnh của một anh cả trong làng nhạc Việt. Màn trình diễn của anh được khán giả nữ đặc biệt yêu thích.

    Huda Central's Top Talent anh 10
  • Luôn nhận mình là một “ông gấu” dữ dằn với các thí sinh trong team, HLV Đàm Vĩnh Hưng dù khắt khe trong chuyên môn nhưng cũng rất ấm áp trong cuộc sống thường nhật. Anh không ngại tự tay cắt tóc cho học trò. Tham gia đêm chung kết với vai trò giám khảo, Mr Đàm không quên gửi tặng món quà tinh thần tới khán giả và học trò yêu quý của mình.

    Anh mang tới 2 ca khúc với bản phối sôi động là "Đừng ngoảnh lại" và "Một mình có sao đâu" khiến khán giả không ngừng nhún nhảy.

    Huda Central's Top Talent anh 11
  • Trải qua 3 mùa, “Huda Central’s Top Talent” do Huda beer tổ chức là cuộc thi đã tìm kiếm và đào tạo được nhiều tài năng ca hát. Cuộc thi được tổ chức riêng tại miền Trung và đặc biệt dành cho những thí sinh miền Trung. Những thí sinh giành giải đều đang từng ngày chinh phục giấc mơ âm nhạc của mình. Hiện diện trên sân khấu trận chung kết mùa 3, quán quân mùa 1 và 2 là My Ni và Gia Hân đã gửi đến dàn thí sinh, BGK cũng như khán giả ca khúc đầy cảm hứng - Flashlight.

  • Trong không khí sôi động của đêm chung kết, nhóm DaLab xuất hiện và gửi tới khán giả Huế ca khúc "Thanh xuân". Ca từ giản dị, chất chứa tâm sự của "Thanh xuân" khiến bầu không khí lắng lại với nhiều cảm xúc bồi hồi.

    Với ca khúc thứ 2, nhóm tiếp tục thể hiện bản "hit đám cưới" mang tên "Một nhà", cùng với "Bài ka tuổi trẻ" khiến khán giả không ngừng nhún nhảy.

    Huda Central's Top Talent anh 12
    Huda Central's Top Talent anh 13
  • Mấy tuần trước đêm chung kết, Trâm Anh làm phẫu thuật cắt amidan nên Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất lo lắng khi chỉ cách đây 2 hôm Trâm Anh còn mất tiếng. Nữ huấn luyện viên cho rằng hết mình trên sân khấu đã là một sự chiến thắng. Về phần hát của Trâm Anh, nữ HLV khẳng định: "Ngoài chị Thu Minh ít ai dám hát bài này. Bản phối phải lên nhiều tông như này đòi hỏi ca sĩ phải xử lý khéo léo. Nếu ở phong độ cao nhất, tốt nhất thì Trâm Anh sẽ làm tốt hơn nữa".

    Huda Central's Top Talent anh 14

    "Vẫn là một Trâm Anh đầy nội lực và bất ngờ. Vòng nào Trâm Anh cũng 'chơi lớn' trong chọn bài và cách thể hiện. Anh mong em sẽ giành điểm cao nhất từ chương trình", Mr Đàm nhận định.

    Trâm Anh nhận được đồng điểm 9,5 từ 2 vị HLV.

  • Trâm Anh là thí sinh cuối cùng trình diễn đêm nay. Cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc cùng giọng hát nội lực, khiến HLV Hà Hồ luôn yên tâm mỗi khi học trò biểu diễn. Trong đêm quyết định, cô chọn thể hiện ca khúc "Yêu mình anh". Theo đánh giá của HLV Hồ Ngọc Hà, Trâm Anh là một cô gái thông minh, tự tin nhưng vẫn cần "lột xác" nhiều hơn để phô diễn hết nội lực trong giọng hát khỏe khoắn của mình.

  • HLV Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Tiến Đồng rất thông minh khi chọn thể hiện một ca khúc theo 2 phong cách. Điệu nhảy của em chưa thực sự xuất sắc nhưng nhảy đẹp xưa rồi, nhảy làm sao để khán giả nhún nhảy theo mới tuyệt vời".

    "Em là người có giọng hát rất đặc biệt, nghe là nhận ra ngay. Đây là điều rất cần của nghệ sĩ. Cách nhảy của em rất điên khùng, bất chấp, không có luật lệ nhưng làm người ta phấn khích. Cám ơn em đã làm anh hãnh diện", Mr Đàm tự hào về học trò của mình.

    Hai vị HLV đồng lòng cho Tiến Đồng 10 điểm nhờ phần trình diễn xuất sắc.

    Huda Central's Top Talent anh 15

     

     

  • Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho thí sinh đội HLV Hồ Ngọc Hà và Mr. Đàm Rất đông khán giả thành phố Huế đã có mặt tại Công viên 3/2, thành phố Huế để cổ vũ và hòa giọng cùng top 7 thí sinh vào chung kết cuộc thi Huda Central's Top Talent.
  • Thí sinh tiếp theo xuất hiện trên sân khấu là Tiến Đồng. "Hot boy kẹo kéo" có lượng fan rất đông đảo khi dưới khán đài, rất nhiều bạn trẻ hò hét, dùng light stick cổ vũ  anh. Từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc, Tiến Đồng thể hiện bản lĩnh sân khấu rất rõ ràng. Anh trình diễn chuyên nghiệp với ca khúc "Ngày mai chuyện đã khác" trên nền nhạc Billie Jean nổi tiếng của ông vua nhạc pop Michael Jackson.

    Huda Central's Top Talent anh 16

    Sự giúp đỡ của vũ đoàn Unity giúp phần trình diễn của chàng hot boy thêm hoàn thiện. Chỉ một cái vẫy tay, nhún người cũng khiến đông đảo fan bên dưới hò hét. Kết thúc phần trình diễn, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã phải đứng dậy khỏi ghế để vỗ tay chúc mừng Tiến Đồng.

  • "Hôm nay Minh đã đắm chìm hoàn toàn trên sân khấu. Giọng hát của em hoàn toàn phù hợp với dòng nhạc R&B", nữ HLV Hà Hồ nhận xét về thí sinh đồng hương. Cô chấm Hoàng Minh 9 điểm, trong khi đó Mr Đàm chấm anh 8,5 điểm.

    Huda Central's Top Talent anh 17

    Một điểm đặc biệt của đêm chung kết mùa 3 là sự xuất hiện của 15 người trong Ban bình chọn. Họ là những thí sinh xuất sắc trong cuộc thi mùa thứ nhất, thứ hai và những khán giả được lựa chọn ngẫu nhiên. Ban bình chọn sẽ cùng với 2 HLV chọn ra quán quân xứng đáng nhất. 50% số điểm sẽ đến từ 2 HLV, 50% số điểm còn lại do Ban bình chọn quyết định và chỉ được công bố vào cuối chương trình. Luật chơi này càng khiến cuộc thi thêm phần kịch tính.

     

  • Tiếp nối phần trình diễn máu lửa của Giao Linh là Hoàng Minh với ca khúc R&B "Vì anh vẫn". Hoàng Minh là thí sinh với có ngoài thư sinh, chất giọng truyền cảm và khá tự tin với dòng nhạc trữ tình. Tuy nhiên HLV Hồ Ngọc Hà cho biết Hoàng Minh vẫn còn rất nhiều tiềm năng có thể khai phá, và "bạn đã tự lột xác nhiều hơn để khẳng định bản thân".

    Đồng tình, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Minh đã thể hiện rõ gout âm nhạc riêng: "Em vẫn nhẹ nhàng, thư sinh như một chàng sinh viên. Có rất nhiều khán giả yêu thích sự nhẹ nhàng, đàng hoàng của em".

    Huda Central's Top Talent anh 18
  • Mr Đàm nhận xét Giao Linh không cần làm gì ghê gớm, chỉ cần ra sân khấu, cầm mic là chất Giao Linh tràn ngập rồi. HLV Hà Hồ cũng không ngớt lời khen ngợi: "Khi nghe Giao Linh hát, tôi muốn chạy lên sân khấu để hát bè cho Linh. Đây là bài hát nhiều người nghe nhưng không phải dòng nhạc được nhiều người yêu thích. Em vẫn chọn ca khúc này nên rất có chính kiến. Tôi rất thích và tự hào khi có Linh trong đội của mình. Tôi tin em sẽ luôn là chính mình và có khán giả của riêng mình".

    Huda Central's Top Talent anh 19

    Và để thể hiện sự hài lòng của mình trước màn trình diễn xuất sắc, Hà Hồ cho Giao Linh điểm 10 - số điểm tuyệt đối đầu tiên trong đêm nay. Trong khi đó, Mr Đàm tặng Giao Linh 9,5 điểm.

  • Sau Đức Hạnh, Hồ Ngọc Hà giới thiệu "chiến mã" tiếp theo - cô nàng Giao Linh đến từ Đà Nẵng. Giao Linh là thí sinh có phong cách biểu diễn cá tính, có chất riêng, đây cũng là thí sinh HLV Hồ Ngọc Hà giành được từ tay Đàm Vĩnh Hưng ở vòng gặp mặt. Mặc dù là thí sinh của Hà Hồ nhưng Mr Đàm luôn dành đánh giá cao cho cô bé này ở nhiều vòng, đỉnh điểm là để Giao Linh tự lựa chọn số điểm của mình ở vòng Ghế nóng.

    Huda Central's Top Talent anh 20

    Trong đêm chung kết, cô chọn ca khúc "Still loving you" để phô diễn chất giọng độc đáo cùng màu sắc cá tính riêng. "Still loving you" từng được “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cover. Trên sân khấu Huda Central's Top Talent 2018, nối gót huấn luyện viên vủa mình, Giao Linh mang đến một màu sắc mới lạ cho ca khúc nhạc ngoại. Đối lập với vóc dáng nhỏ nhắn, Giao Linh khoe chất giọng đầy nội lực, khoẻ khoắn.

  • Khán giả Huế chờ đón vòng chung kết Huda Central's Got Talent Vòng chung kết Huda Central's Top Talent quy tụ đông đảo người dân miền Trung trong niềm hân hoan, hứng khởi để cổ vũ cho tinh thần của các thí sinh hai đội HLV Hà Hồ và Mr. Đàm.
  • Huda Central’s Top Talent là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Ngoài sân khấu chung kết được đầu tư hoành tráng, BTC còn livestream sự kiện trên fanpage Huda Beer để phục vụ nhu cầu theo dõi chương trình của khán giả cả nước.

    Huda Central's Top Talent anh 21
  • Trước phần thể hiện của thí sinh đội Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Hạnh hát rất chuẩn. Anh chưa bao giờ tìm thấy nhược điểm trong giọng hát của Hạnh. Sự nhẹ nhàng đúng phong cách Huế đem đến cho người nghe cảm giác rất dễ chịu. Cái áo vàng của em cũng có nhiều ý nghĩa lắm. Đây là sự lựa chọn rất thông minh".

    Cả hai HVL đều cho "soái ca bolero" 9 điểm với phần trình diễn của mình.

     

  • Sau 2 tiết mục mở màn với 2 cung bậc cảm xúc sôi động - lắng đọng của thí sinh đội Mr. Đàm, đội HLV Hồ Ngọc Hà "xuất quân". Thí sinh Đức Hạnh mang đến phần trình diễn đậm nét Huế với tà áo dài tím mộng mơ và nón lá. Nam thí sinh cũng rất biết cách lấy lòng người dân miền Trung khi diện áo dài truyền thống màu vàng, bắt ánh đèn sân khấu.

    Huda Central's Top Talent anh 22

    Đức Hạnh được dàn thí sinh Huda Central’s Top Talent năm nay gọi là “soái ca bolero” nhờ chất giọng trữ tình ngọt ngào cùng bản lĩnh sân khấu dày dặn. Anh cũng là thí sinh nhận được vé cứu của HLV Hồ Ngọc Hà để có mặt trong đêm chung kết. Đây là thí sinh từng thay đổi nguyện vọng ở vòng Gặp mặt từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sang đội HLV Hồ Ngọc Hà sau phần thuyết phục của nữ HLV với ca khúc bolero "Duyên phận".

    HLV Hồ Ngọc Hà từng hết lời khen ngợi giọng ca đến từ Quảng Trị: "Đức Hạnh vẫn luôn riêng biệt, một mình một ngựa, cứ thế mà chiến. Tôi cảm thấy may mắn khi sở hữu nhân tố này trong đội".

  • Trước phần thể hiện của Duy, Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Điểm cộng lớn nhất của Duy là dám chọn ca khúc khó và tập trung từng nốt nhạc. Ca khúc này Duy hát rất tròn trịa, không bị ảnh hưởng bởi ai hết".

    Thầy của Tường Duy - HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng dành lờn khen: "Tường Duy có một giọng hát và phong cách rất đàn ông. Tường Duy phải cảm ơn người phối khí cho em bởi jazz blue là style nhạc của Hà Hồ. Ngay khi nhạc nổi lên, chị Hà đã phải ồ lên thích thú".

    Hai vị HLV đều dành số điểm 9,5 cho Hoàng Duy.

    Huda Central's Top Talent anh 23
  • Tiếp nối Phan Hoàng Minh, là một thí sinh khác của đội Mr Đàm - Tường Duy. Tường Duy là thủ khoa đầu vào khoa Kiến trúc, ĐH Bách khoa Đà Nẵng. Từ ngày đầu tham gia chương trình, anh đã chia sẻ mong muốn cống hiến cho quê hương, vừa trong lĩnh vực âm nhạc, vừa trong lĩnh vực kiến trúc. Anh chọn thể hiện ca khúc "Thu cạn" của nhạc sĩ Giáng Son. Bằng giọng ca thổn thức và mượt mà, Tường Duy đã mang đến một "Thu cạn" làm nức lòng 2 vị HLV và khán giả tại công viên 3/2, thành phố Huế.

    Huda Central's Top Talent anh 24

    Ở các vòng thi đấu trước, chàng trai trẻ theo đuổi dòng nhạc dân ca đương đại này đã chiếm được cảm tình của HLV và khán giả bằng sự thông minh trong cách xử lý bài hát, cũng như vẻ ngoài sáng sân khấu. Nói về thí sinh của mình, "ông hoàng nhạc Việt" nhận xét Tường Duy là một viên ngọc quý trong đội dù là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại mùa 3, Tường Duy khiến anh luôn hài lòng với sự điềm tĩnh và chắc chắn mỗi khi cất giọng hát.

  • Phan Hoàng Minh hoàn toàn làm chủ sân khấu, khoe vũ đạo điêu luyện và nhấn nhá. MC Nguyên Khang nhận xét phần vũ đạo của Hoàng Minh "vô cùng đáng yêu".

    Huda Central's Top Talent anh 25

    Không chỉ cuốn sự chú ý của khán giả lên sân khấu, Hoàng Minh còn khéo léo "thả thính" Hồ Ngọc Hà bằng cú đập bàn và ánh mắt sắc lạnh. Nữ HLV nhận xét Hoàng Minh hoàn toàn "lột xác", diễn hết mình và làm cho khán giả cảm thấy phấn khích, đây là điều khiến nam thí sinh ghi điểm. Nữ ca sĩ cũng cho rằng đây là yếu tố cần có của một người nghệ sĩ.

    “Minh đã thay đổi được bản thân mình, đó là điều trước đây chưa ai làm được, kể cả cha mẹ, bạn bè em. Nhưng âm nhạc đã đánh thức con người bên trong Minh. Em thật sự là một nghệ sĩ. Anh chúc mừng em", Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về học trò.

    Phần cho điểm, Hà Hồ tặng Minh 9 điểm. Trong khi đó, Mr Đàm dí dóm “đáng lẽ cao hơn nếu Minh thông minh chút xíu, chọn bài nhạc Việt để khán giả hiểu hơn”. Anh cho học trò của mình 9 điểm.

  • Thí sinh mở đầu phần thi chung kết là Phan Hoàng Minh của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Thí sinh này có biệt danh "gấu mập", là người giành được tấm vé cứu của HLV Đàm Vĩnh Hưng vào vòng chung kết. Đây là thí sinh đã vấp phải sự phản đối của gia đình trên con đường theo đuổi đam mê ca hát, nhưng nhờ có Huda Central’s Top Talent, sự đồng hành của HLV Đàm Vĩnh Hưng và thương hiệu bia Huda, gia đình giờ rất ủng hộ Hoàng Minh trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

    Hiện tại, Phan Hoàng Minh được xem là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân khi có sự tiến bộ vượt bậc qua từng vòng đấu.

    Huda Central's Top Talent anh 26

    Anh mang đến bản mash-up sôi động "We will rock you" - "Hand Clap". Nam thí sinh chọn trang phục đen "chất lừ". Đây cũng là trang phục được Đàm Vĩnh Hưng tự tay chọn cho anh. Mr Đàm cho biết anh đã đi khắp Huế mới tìm được chiếc áo hợp cho Hoàng Minh.


  • Là một người con của dải đất miền Trung, Huda không chỉ đem đến cho người dân quê hương một thương hiệu bia chất lượng suốt hơn 28 năm, mà còn tích cực đồng hành cùng miền Trung trong các hoạt động văn hoá - xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

    Huda Central's Top Talent anh 27

    "Năm nay là năm thứ 3 chúng tôi tổ chức chương trình Huda Central’s Top Talent - Tìm kiếm tài năng miền Trung và tôi cảm thấy rất vui mừng khi thấy rằng ngày càng có nhiều bạn trẻ yêu thích và tham gia chương trình. Tôi tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể thể hiện hết tài năng của mình và tỏa sáng trên một sân khấu lớn", ông Stefano Clini - Tổng giám đốc Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết.

  • Sự kiện quy tụ đông đảo quan khách, người dân miền Trung trong niềm hân hoan, hứng khởi để cổ vũ cho tinh thần của các thí sinh. Sự đón nhận này của công chúng cho thấy nhãn hàng Huda không chỉ tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, khuyến khích các giọng ca miền Trung tự tin thể hiện tài năng mà còn tạo ra một hoạt động làm giàu thêm đời sống tinh thần của người dân nơi đây.

    Huda Central's Top Talent anh 28
    Huda Central's Top Talent anh 29
  • Trên sân khấu đêm chung kết, với tâm thế của một người con miền Trung, cũng là HLV đã dẫn dắt các tài năng đến chặng đường cuối, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tôi và anh Hưng rất tự hào khi ngồi ghế nóng cuộc thi này, không chỉ được huấn luyện để giúp các em trưởng thành hơn mà còn được hoà mình vào niềm tự hào miền Trung".

    Huda Central's Top Talent anh 30

    Chia sẻ tiêu chí chấm điểm ngày hôm nay, cô cho biết bên cạnh tài năng thì ý chí, tinh thần quyết tâm của các bạn thí sinh, đúng như tinh thần người miền Trung, là tiêu chí để cô cho điểm.

    Huda Central's Top Talent anh 31
  • Cô viết: "Cùng gà cưng chinh chiến qua bao nhiêu vòng, nhìn các bạn tiến bộ và hoàn thiện lên mỗi ngày làm Hà thật sự xúc động và tự hào. Quả thực không chỉ là thành công với HLV như Hà mà còn đối với các bạn thí sinh vì các bạn đã lột xác quá khác chỉ trong một thời gian ngắn".

    Huda Central's Top Talent anh 32

    Nữ HLV khẳng định đêm nay, dù ai có là quán quân thì cô vẫn rất hạnh phúc vì các bạn đã dũng cảm hát vang "niềm tự hào miền Trung" của mình.

  • Cuộc thi năm nay đón chào 2 vị HLV - 2 ca sĩ hàng đầu showbiz là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bộ đôi HLV xuất hiện và cùng hòa giọng với top 7, khiến sân khấu hoàn toàn bùng nổ. “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà diện đầm cúp ngực vàng lấp lánh. Trong khi đó, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm với vest xanh se quin.

    Trước giờ G, trên trang cá nhân, nữ HLV Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ tâm huyết về chặng đường hơn một tháng đồng hành cùng các thí sinh.

    Huda Central's Top Talent anh 33
  • Mở đầu chương trình, top 7 thí sinh xuất sắc khuấy động không khí với ca khúc "Đậm tình miền Trung" của Nguyễn Hải Phong - cũng là giám đốc âm nhạc của cuộc thi.

    Lần đầu được giới thiệu vào năm 2014, gần 4 năm trôi qua, ca khúc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là khi trở lại mở màn đêm chung kết “Huda Central’s Top Talent” mùa 3 với phiên bản mới, hàng nghìn khán giả có mặt tại sự kiện đã vỡ òa và hoà giọng cùng top 7 tài năng miền Trung, để thể hiện niềm tự hào của mình.

    Huda Central's Top Talent anh 34
  • Lần thứ 3 tổ chức, Huda Central’s Top Talent vẫn giữ nguyên sức hút. Tuy 19h30 chương trình mới bắt đầu nhưng chưa đến 19h, rất đông khán giả thành phố Huế đã có mặt tại Công viên 3/2. Nhiều bạn trẻ còn chuẩn bị cả banroll cổ vũ cho thí sinh mình yêu thích. Giao Linh, Trâm Anh là 2 thí sinh nữ được yêu thích và hứa hẹn làm nên chuyện trong đêm chung kết hôm nay.


Giang Minh Nguyệt - Hà Mỹ Giang

Ảnh: Việt Linh
Video: Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm