Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò nhí của Dương Khắc Linh chăm chỉ tập gym

Tiến Quang là thành viên của team Cẩm Ly trong mùa giải thứ 2 Giọng hát Việt. Tuy nhiên, ở The Voice Kids 2015, cậu bé là học trò của Dương Khắc Linh.

Trong tập 5 của vòng Giấu mặt The Voice Kids 2015, Tiến Quang khoe chất giọng cao vút trong ca khúc Cha và con trai. Cẩm Ly cho biết, học trò có nhiều tiến bộ và khuyên cậu bé nên vào đội khác để có những trải nghiệm mới mẻ.
Lưu Hương Giang góp ý thí sinh hát chưa thật sự hoàn chỉnh nhưng có nhiều cảm xúc, khiến cô cảm thấy nổi da gà. Trong khi đó, Dương Khắc Linh không có nhiều niềm tin vì cho rằng mình chịu phần thua thiệt. Tuy nhiên, anh lại là người được nhận giọng ca này về đội.
Đam mê âm nhạc từ nhỏ, bên cạnh việc học văn hóa, Tiến Quang dành nhiều thời gian để tập đàn, hát ở nhà. Nam ca sĩ Hà Anh - chú của Tiến Quang - mỗi lần tới chơi nhà đều giúp cậu bé rèn luyện.
Thời gian đầu, khi biết con trai yêu thích ca hát, bố Tiến Quang một mực ngăn cản vì sợ con lơ là việc học. Tuy nhiên, cậu bé thuyết phục phụ huynh bằng cách học tốt văn hóa, đồng thời chứng minh khả năng và niềm đam mê nghệ thụât. 
Tiến Quang khoe những giải thưởng giành được trong các cuộc thi.
Bên cạnh việc học văn hóa, tập đàn, hát, Tiến Quang còn phụ giúp bố mẹ các công việc nhà.
Bố mẹ đi làm cả ngày nên Tiến Quang thường xuyên tự nấu ăn và chăm sóc bà.
Cậu bé dành thời gian để chơi với người bạn thân thiết là chú chó tên Bun, thuộc giống chó săn thỏ của Anh. 
Bên cạnh đó, mỗi ngày, Tiến Quang đều dành thời gian tập thể dục, gym...
... và bơi lội để rèn luyện sức khỏe.

Quang Việt

Ảnh: H.A

Bạn có thể quan tâm