Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò THPT Trần Nguyên Hãn hát tặng trường tròn 40 tuổi

Cựu học sinh THPT Trần Nguyên Hãn (Hải Phòng) vừa ra mắt ca khúc mang tên "Mái trường trong tôi" nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập trường.

MV Mái trường trong tôi Video ca nhạc Mái trường trong tôi là món quà cựu học sinh THPT Trần Nguyên Hãn dành tặng ngôi trường 40 tuổi.

MV được dàn dựng công phu với gần 4.000 người tham gia bao gồm các thế hệ thầy, trò ở trong và ngoài nước, cùng sự tham gia của nhóm The Wings - Á quân The X Factor 2016, Đinh Quang Đạt - top 3 Vietnam Idol 2016.

Bắt nguồn từ cảm xúc rất đỗi tự nhiên từ những người đã và đang gắn bó với ngôi trường, MV khiến cho người xem không khỏi bồi hồi, nhớ về mái trường cũ của mình với lớp học, hành lang , sân trường đầy kỷ niệm của một thời áo trắng tinh khôi vô tư, tinh nghịch.

Mai truong trong toi anh 1
Các diễn viên tham gia MV đều là cựu học sinh của trường.

40 năm - một chặng đường dài nối tiếp những ước mơ, khát vọng, cảm xúc của tình yêu thương, sự sẻ chia và kết nối trái tim đang cùng chung nhịp đập.

Lời bài hát Mái trường trong tôi mang ý nghĩa đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp về tình bạn, tình thầy trò và niềm tự hào về mái trường đã từng gắn bó biết bao thế hệ.

Video gần 7 phút như bản tình ca tuổi học trò đầy ý nghĩa, khiến cho bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể tìm thấy những ký ức ngọt ngào và hình ảnh đâu đó của mình khuất sau khoảnh khắc về một thời tuổi trẻ.

Teen Nghệ An sáng tạo điệu nhảy 'Bống bống bang bang'

Trong tiết tấu nhạc sôi động, học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) cùng nhảy điệu “Bống bống bang bang” mới lạ.

Ngân Giang

Bạn có thể quan tâm