Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò xin lỗi Tuấn Hưng trên sóng trực tiếp

Thông qua chương trình Bữa trưa vui vẻ, Đăng Quang gửi lời xin lỗi huấn luyện viên vì đã dừng cuộc chơi đột ngột.

Sau đêm live show 5 của chương trình Giọng hát Việt 2015, thí sinh Đăng Quang của đội Tuấn Hưng gây ồn ào bởi quyết định dừng cuộc chơi đột ngột, nhường cơ hội đi tiếp cho đồng đội. Hành động này khiến Tuấn Hưng nổi giận, anh nghiêm khắc chấn chỉnh học trò ngay trên ghế nóng. 

Giọng ca Nắm lấy tay anh nói: "Em ạ, đây là sân chơi lớn gồm nhiều con người lớn. Em phải có sự tôn trọng dành cho chúng tôi. Đi tiếp hay dừng lại em không có quyền quyết định. Em không thể lên trên này kể lể hay nói với tôi về việc nhường vị trí cho bạn Vy vì lý do sức khỏe. Ngày hôm nay em đường đột đòi chiếc micro trên tay anh Phan Anh để tự phát biểu. Em quên mất một điều rằng sân chơi này, chưa đến lượt em nói". 

Đăng Quang hát "Điều anh muốn nói" Thí sinh Giọng hát Việt chia sẻ Tuấn Hưng vừa là người thầy âm nhạc, vừa dạy anh những bài học cuộc sống.

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 23/10 cùng Hạ Vy, Đăng Quang một lần nữa gửi lời xin lỗi Tuấn Hưng, đồng thời cảm ơn công ơn dìu dắt của huấn luyện viên. Nam thí sinh tự nhận hành động bỏ thi là một phút bồng bột, thiếu suy nghĩ. 

"Một số người đặt câu hỏi không biết giữa hai anh em có chuyện gì mà tôi lại xin dừng cuộc chơi quá đường đột. Nhân đây, tôi xin gửi lời xin lỗi anh Tuấn Hưng và tất cả khán giả đã theo dõi mình trong chương trình Giọng hát Việt. Lúc đó, tôi thực sự bị ốm, bị loét dạ dày nặng. Trước đó, tôi cũng tiêm kháng sinh và uống thuốc khá nhiều, nhưng sức khỏe vẫn không đảm bảo. Đúng ra cho phải phép, tôi nên báo cáo huấn luyện viên" - giọng ca trẻ phân trần trên sóng truyền hình trực tiếp. 

Anh cũng tâm sự thêm bản thân không cố ý gây tai tiếng: "Nhiều người nghĩ tôi muốn tạo scandal. Nhưng sau cuộc thi, tôi đã nghỉ một thời gian dài để dưỡng sức khỏe. Đến bây giờ vẫn đang cố gắng cải thiện". 

Học trò xin lỗi Tuấn Hưng trên sóng trực tiếp Tuấn Hưng cảm thấy may mắn vì sau cuộc thi, các thành viên vẫn giữ lời hứa với nhau.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng tuy không có mặt trực tiếp ở trường quay, nhưng anh nhắn nhủ học trò của mình qua clip ngắn. Anh cho biết mình từng bị sốc bởi quyết định bất ngờ của học trò. Theo nam ca sĩ, đó cũng là thời điểm tốt nhất để anh chỉ dạy Đăng Quang những điều đúng - sai. 

"Vy và Quang là 2 thí sinh mang lại vòng live show cảm xúc khi Quang từ bỏ vị trí có thể được đi tiếp để nhường cơ hội cho Vy. Đó là một điều tốt trong suy nghĩ của tình bạn. Thế nhưng trong cuộc chơi lớn, Quang lại nỡ đạp đi tất cả những gì anh tin tưởng. Những gì Quang nói như một gáo nước lạnh dội vào đầu Hưng. Tôi thực sự bị sốc" - Tuấn Hưng chia sẻ. 

Sau cuộc thi, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cảm thấy may mắn vì các thành viên vẫn giữ được lời hứa với nhau - là một gia đình âm nhạc. Tuấn Hưng khẳng định: "Ngoài đời, anh vẫn luôn là một người anh lớn, luôn che chở và tìm mọi cách nâng đỡ các em". 

Học trò Tuấn Hưng song ca "Đêm cô đơn" Đăng Quang là người đã nhường cơ hội đi tiếp cho Hạ Vy trong live show 5.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm