Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện Anh quốc ra mắt cơ sở mới tại Huế, thu hút 1.500 khách mời

Vào ngày 6/4, UK Academy đã tổ chức thành công và trang trọng sự kiệnra mắt chi nhánh tại Huế mang tên “Anh quốc giữa lòng cố đô”.

Chương trình là lời chào chính thức của UK Academy nói riêng và tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng nói chung đến xứ sở hiếu học. “Anh quốc giữa lòng cố đô” cũng đã nhận được sự quan tâm và tham dự của gần 1.500 phụ huynh, các em học sinh, cùng quan khách xứ Huế.

UK academy anh 1
Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành UK Academy Huế - cơ sở thứ 4 của UK Academy.

“Anh quốc giữa lòng cố đô” là sự kết hợp bùng nổ những sắc màu văn hoá của Tây Âu và Á Đông; Việt Nam và Anh quốc. Trong dịp này, phụ huynh và học sinh đã cùng nhau đắm chìm vào không gian âm nhạc ấn tượng, với các tiết mục văn nghệ, diễn thuyết, biểu diễn thời trang của các bạn học sinh, cùng sự góp mặt của dàn ca sĩ khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ Đông Nhi và các ca sĩ nhí Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Hoàng Anh và Xuân Phương.

UK academy anh 2
Ca sĩ Đông Nhi mang đến không khí sôi động cho hơn 1.500 khách mời.

Sự kiện cũng có các hoạt động: Check-in “Anh quốc giữa lòng cố đô” với những tấm ảnh lung linh; gameshow đồng đội sáng tạo, tinh nghịch và bùng nổ tiếng cười. Sức nóng của sự kiện còn là những gian hàng ẩm thực và nhiều voucher quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, triển lãm “UK-ers - Thế hệ học sinh hội nhập” với mỗi tác phẩm thể hiện cho ước mơ được toả sáng, một vì sao thăng hoa cùng tri thức, cũng tô điểm và tạo nên nét riêng cho sự kiện.

UK academy anh 3
Học sinh UK Academy năng động, tự tin trong show thời trang giấy - những tác phẩm do chính các em thiết kế, được lấy cảm hứng từ khát khao hoàn thiện bản thân.

Đặc biệt, hội thảo “Dạy con thời 4.0” cùng với sự dẫn dắt của diễn giả Đào Lê Hoà An thu hút sự tham gia, trao đổi của nhiều phụ huynh. Vấn đề nuôi dạy con trẻ trong kỷ nguyên số đã được thẳng thắn chia sẻ tại hội thảo, mang đến nhiều góc nhìn đáng suy ngẫm.

Trong phần trao đổi trực tiếp với diễn giả, phụ huynh đã có những câu hỏi - cũng là vấn đề chung của các bậc cha mẹ hiện nay: “Giáo dục STEM liệu có đánh mất đi bản sắc giáo dục truyền thống?”; “Phải làm sao khi cả nhà dần mất kết nối do lạm dụng mạng xã hội?”; “E-learing có thật sự cần thiết khi tất cả dần vượt khỏi tầm kiểm soát?”… tất cả đều được diễn giải giải đáp tường tận.

UK academy anh 4
Hội thảo “Dạy con thời 4.0” cùng với sự dẫn dắt của diễn giả Đào Lê Hoà An thu hút sự tham gia, trao đổi của nhiều phụ huynh.

Một điểm đáng chú ý tại sự kiện là sự xuất hiện của cô nàng người máy Alexa, giúp các bạn nhỏ hiểu rõ hơn về những tương tác một chạm thông minh, tinh giản mà công nghệ 4.0 đã mang lại. Bạn có thể dùng hiệu lệnh để yêu cầu Alexa thực hiện một số bài tập đơn giản như bước đi, nhảy múa, trò chuyện...

Nhân dịp này, đại diện của nhà trường đã chính thức giới thiệu về chương trình, lộ trình học tập, phương pháp học và mô hình giáo dục của nhà trường. Với sự ký kết giảng dạy độc quyền chương trình dự bị đại học NCUK, UK Academy mang đến cho học sinh vùng đất cố đô những cơ hội du học tại các trường đại học danh giá Anh quốc sau khi tốt nghiệp. UK Academy mang đến Huế các suất học bổng giá trị được trao ngay trong sự kiện “Anh quốc giữa lòng cố đô” như: Học bổng 100% học phí khoá hè 2019, học bổng 100% học phí học kỳ 1 (2019 - 2020). Tổng giá trị của học bổng lên đến 50 triệu đồng.

Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, UK Academy chính thức đưa vào hoạt động cơ sở thứ 4 tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, sau các cơ sở UK Academy Bà Rịa (thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu), UK Academy Bình Thạnh (TP.HCM), UKA Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi).

Với diện tích lên đến 3,5 ha cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế, UK Academy Huế sẽ mang đến không gian học tập, sinh hoạt tiện nghi cho học sinh. Nhà trường còn chú trọng xây dựng khu phức hợp thể thao đạt chuẩn, cùng thư viện, nhà ăn, phòng y tế và các dịch xe đưa đón học sinh.

Trong dự án này, tập đoàn Nguyễn Hoàng mong muốn đóng góp vào nền giáo dục Huế một điểm mới: Chương trình học tích hợp giữa tinh hoa giáo dục truyền thống và các phương pháp giảng dạy tiên tiên trên thế giới, với mục đích quốc tế hóa giáo dục.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm