Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viên đặt chai nước lên đầu để tập quân sự

Những học viên thuộc một học viện hàng không ở Trung Quốc phải đặt chai nước trên đầu để đảm bảo rằng họ tập luyện nghiêm túc trong chương trình giáo dục quốc phòng.

Học viện Quản lý Công nghiệp Hàng không
Đây là một buổi tập quân sự của Học viện Quản lý Công nghiệp Hàng không Trịnh Châu tại Trung Quốc vào ngày 19/9. Học viên không được phép để chai nước rơi khỏi đầu của họ trong quá trình tập luyện.
Những cán bộ giám sát hoạt động tập luyện khẳng định việc đặt chai nước lên đầu là cách tốt nhất để học viên
Những cán bộ giám sát hoạt động tập luyện khẳng định việc đặt chai nước lên đầu là cách tốt nhất để học viên tập luyện nghiêm chỉnh và không nói chuyện với nhau.

Những bóng hồng lái phi cơ trình diễn

Mỗi thành viên trong phi đội bay trình diễn của quân đội Trung Quốc đã tung hoành trên bầu trời ít nhất 750 giờ và có khả năng điều khiển 4 loại phi cơ.

học viên
Giáo dục quốc phòng là chương trình bắt buộc đối với mọi sinh viên năm thứ nhất của các học viện, trường đại học trên khắp Trung Quốc.
kh
Các giáo viên giáo dục quốc phòng áp dụng ý tưởng đặt chai nước lên đầu học viên sau khi nhiều người phàn nàn rằng họ không tỏ ra nghiêm chỉnh trong quá trình tập luyện. "Học viên không được phép dùng tay để giữ chai nước. Những người để chai nước rơi sẽ lĩnh hình phạt", một giáo viên quân sự nói.
lkasjfsf
Nếu chai nước trên đầu học viên rơi, họ sẽ phải lau, chùi nhà vệ sinh hoặc chạy dưới mưa. Theo các giáo viên quân sự của Học viện Quản lý Công nghiệp Hàng không Trịnh Châu, chương trình giáo dục quốc phòng không chỉ giúp sinh viên tích lũy kỹ năng sinh tồn và hiểu biết về vũ khí, mà còn giúp họ xây dựng kỷ luật về cả thể chất lẫn tinh thần.

Tiếp viên xinh đẹp ngậm đũa để cười duyên

Để có thể nở nụ cười hoàn hảo với hành khách trong quá trình phục vụ, những học viên trong chương trình huấn luyện tiếp viên tàu cao tốc phải ngậm đũa.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm