Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện spa Thanh Huyền mời chuyên gia quốc tế trực tiếp giảng dạy

Trong năm nay, học viên tham gia khóa học nghề spa tại Học viện spa Thanh Huyền sẽ được đào tạo trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia từ Hàn Quốc, Thái Lan.

Học viện spa Thanh Huyền không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. Vì lẽ đó, trường không ngại chi hàng tỷ đồng mời các chuyên gia Hàn Quốc, Thái Lan trực tiếp về Việt Nam giảng dạy, giúp học viên tiếp cận kiến thức chuyên sâu, bài bản.

Sự hợp tác giữa các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Thái Lan khẳng định uy tín của Học viện spa Thanh Huyền trong lĩnh vực dạy nghề chăm sóc da, đồng thời là bước tiến lớn góp phần phát triển ngành nghề này ở Việt Nam.

Hoc vien spa Thanh Huyen anh 1

Học viện spa Thanh Huyền nhận giải “Thương hiệu mạnh ASEAN 2019 - ASEAN Brand Award 2019”.

Với lịch sử hình thành và hoạt động hơn 10 năm, Học viện spa Thanh Huyền đã phát triển trở thành hệ thống đào tạo nghề spa với 4 trụ sở đào tạo tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam.

Nhằm mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên, đơn vị này luôn cập nhật kiến thức, công nghệ máy móc hiện đại và đưa vào chương trình đào tạo chuyên sâu của mình. Các khóa học nghề spa luôn được tổ chức bài bản, đảm bảo chương trình đào tạo chuyên nghiệp và sát thực tế. Học viên được thực hành các kỹ thuật với hơn 10 công nghệ máy móc mới nhất, từ đó thành thạo các kỹ thuật chuyên môn.

Trong năm 2020, học viên tham gia khóa học nghề spa tại học viện spa Thanh Huyền sẽ được đào tạo trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Thái Lan. Qua đó, học viên được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tiếp cận kiến thức bài bản, tiên tiến trên thế giới. Cụ thể, học viên sẽ được đào tạo các phương pháp điều trị da chuyên sâu, sự kết hợp giữa công nghệ cùng các mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho làn da, cũng như các kỹ thuật massage mới nhất trên thế giới.

Hoc vien spa Thanh Huyen anh 4

Buổi đào tạo nâng cao với chuyên gia Hàn Quốc.

Với vốn kiến thức bài bản, học viên sau tốt nghiệp có thể tự tin làm việc tại các spa, bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam, hoặc xây dựng và phát triển một thương hiệu riêng. Đó cũng là mục tiêu và sứ mệnh hoạt động của đơn vị này.

Học viện spa Thanh Huyền mong muốn là nhịp cầu để các học viên của Việt Nam nâng cao trình độ thông qua các buổi học với chuyên gia nước ngoài. Qua đó, học viện giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam, đồng thời mở ra hướng phát triển xa hơn trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành spa tại Việt Nam.

Hoc vien spa Thanh Huyen anh 5

Hàng nghìn học viên tốt nghiệp tại học viên spa Thanh Huyền mỗi năm.

Học viện spa Thanh Huyền

Địa chỉ: 50/15 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 028.62873839.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm