Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chị em tuổi 30: Chưa chịu lớn, mệt mỏi với cuộc sống hàng ngày

Những tình huống tưởng chừng đơn giản trong cuộc sống lại khiến phái đẹp đau đầu, chật vật đối mặt với chúng hàng ngày.

con gai tuoi 30 va loat tinh huong phien toai anh 1
Phái đẹp 30 tuổi rồi trở nên khó chiều, radio phát nhạc Giáng sinh cũng tỏ ra khó chịu. Không khó chịu sao được, người yêu chưa có mà nghe phải mấy bản nhạc buồn ai không bực mình?
con gai tuoi 30 va loat tinh huong phien toai anh 2
Con gái không cần phải tỏ ra mạnh mẽ. Nhưng không thế, ai sẽ bảo vệ mình? Mà ngặt nỗi, càng sợ ma, càng thích xem phim ma. Xem xong thì không dám ngủ, tự an ủi bằng mấy con gấu bông xung quanh thôi.
con gai tuoi 30 va loat tinh huong phien toai anh 3
Ngày càng không hiểu gu ăn mặc của bọn trẻ, là do mình quá già hay bọn chúng tân tiến quá mình theo không kịp? Đi ăn tiệc gặp mấy bé toàn bị gọi là cô, dì. Mới 30 mà cảm giác như lên chức bà ngoại. 30 tuổi chưa chồng có gì lạ đâu?
con gai tuoi 30 va loat tinh huong phien toai anh 4
Không có người yêu không sao, nhưng phải ăn để sống chứ? Ăn không chỉ để no, mà còn là đam mê. Ai chê gì thì kệ, miễn sao bản thân vui là được. Bụng to, chân ngắn - không quan tâm, vui là được!
con gai tuoi 30 va loat tinh huong phien toai anh 5
Mỗi lần đi siêu thị là mỗi lần sạch túi. Tự nhủ với lòng không mua gì không xài nhưng cứ thấy là mua.
con gai tuoi 30 va loat tinh huong phien toai anh 6
Con gái ở một mình, không người yêu, không ai bên cạnh, đôi lúc tủ lạnh trống không chẳng có ở trong. Đi siêu thị toàn những thứ lặt vặt, ăn vài ngày cũng hết. Chỉ có mẹ mới mang lại sự đủ đầy, đồ ăn mẹ cho ăn cả tháng không hết.
con gai tuoi 30 va loat tinh huong phien toai anh 7
Nhìn trên Instagram thấy hot girl khoe vòng 3 nóng bỏng thấy thèm, luyện điên cuồng để giống người ta mà không được. Tập thể dục mỏi mệt hết 15 phút mà chẳng đâu vào đâu. Thôi cứ mặc cho số phận vậy, đến đâu thì đến!
con gai tuoi 30 va loat tinh huong phien toai anh 8
Hết tập gym, chuyển qua yoga cũng không khá hơn mấy. Sao thấy thầy hướng dẫn dễ như trở bàn tay, còn mình chật vật mãi nhưng đứng cũng không vững. Chắc tại mình không phù hợp với thể dục thể thao. Thôi không tập nữa, hài lòng với cuộc sống thực tại để an toàn thôi.

Khi mùa đông về, Hà Nội và Sài Gòn khác nhau thế nào?

Thu qua đông đến, đây là dịp giới trẻ Hà thành tha hồ diện đồ đẹp. Còn dân Sài Gòn vẫn chỉ biết than từ nóng đến... rất nóng.

Hoài Vỹ

Tranh: Beuskas World

Bạn có thể quan tâm