Các gian hàng tại đây đều có cách bày trí đẹp mắt, thu hút khách tham quan... Đặc biệt, các hàng lữ hành còn sử dụng các mô hình thu nhỏ về cảnh quan du lịch quốc gia, địa phương trang trí cho gian hàng của mình.
Gian hàng của Cục xúc tiến Du lịch Malaysia tại ITE 2015. |
Một trong những điểm nhấn của hội chợ năm nay là chương trình người mua nội vùng, qua đó thúc đẩy sự phát triển du lịch của 5 quốc gia nội vùng sông Mekong thông qua tour, tuyến kết nối…
Ngoài ra, tại hội chợ, các đơn vị lữ hành giới thiệu sản phẩm du lịch mới, tour tuyến lần đầu đưa vào khai thác, ưu đãi dịch vụ du lịch.
Hội chợ không chỉ hướng đến mục tiêu quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới, mà góp phần tăng cường hội nhập, mở rộng hợp tác phát triển du lịch giữa các nước trong khu vực châu Á và trên thế giới..., nhằm thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực du lịch.
Hội chợ Du lịch TP.HCM sẽ kéo dài đến hết ngày 12/9 Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.