Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội hot girl bỉm sữa Hà thành 'tái xuất', khoe dáng nóng bỏng

Nhóm hot girl bỉm sữa với những cái tên nổi tiếng như Miss Audition Ngọc Anh, hot mom Ngọc Mon khiến dân mạng chú ý với loạt ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng tại Đà Nẵng.

Hội hot girl bỉm sữa xinh đẹp và sang chảnh Họ khiến người hâm mộ ghen tỵ bởi sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ dù đã làm mẹ.
hoi hot girl bim sua di du lich sang chanh anh 1
Mới đây, Miss Audition 2008 Ngọc Anh đăng tải hình ảnh tụ họp của hội hot girl bỉm sữa Hà thành khiến người hâm mộ ghen tỵ. Bức ảnh có sự xuất hiện của Miss Audition Ngọc Anh, hot mom Ngọc Mon, Mai Ly, Thảo My, Vân Nhi... Nhiều người trong nhóm chơi với nhau đã 10 năm. Dù chạm ngưỡng 30, họ vẫn sở hữu nét đẹp quyến rũ và vóc dáng nóng bỏng.
hoi hot girl bim sua di du lich sang chanh anh 2
Hình ảnh được chụp trong chuyến đi Đà Nẵng, nhân pre-wedding một thành viên trong hội hot girl. Trên Instagram, Ngọc Anh cũng khoe ảnh tận hưởng chuyến đi cùng 2 con. Hiện cô dành hầu hết thời gian cho việc kinh doanh và chăm sóc con cái.
hoi hot girl bim sua di du lich sang chanh anh 5
Ngọc Mon (30 tuổi) hạnh phúc đăng ảnh cùng chồng và 2 con gái nhỏ. Hiện cô là một trong những hot mom dành được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hơn 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh con thứ 2 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, chồng của Ngọc Mon là Nguyễn Vũ, làm kiến trúc sư.
hoi hot girl bim sua di du lich sang chanh anh 6
Hot mom 8X kinh doanh khá thành công tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ các phương pháp lấy lại vóc dáng sau sinh cũng như cách chăm con và nhận được nhiều sự ủng hộ. Trong chuyến đi Đà Nẵng lần này, Ngọc Mon khiến nhiều xuýt xoa khi xuất hiện nóng bỏng với bikini dù mới sinh xong 2 tháng. 
hoi hot girl bim sua di du lich sang chanh anh 7
Hội hot girl bỉm sữa hội ngộ tại Đà Nẵng nhân pre-wedding của Hồ Thảo My. Cô là thành viên hiếm hoi trong nhóm chưa lập gia đình.
hoi hot girl bim sua di du lich sang chanh anh 10
 Một hot mom khá nổi tiếng khác là Vân Nhi (29 tuổi). Cô tham dự buổi lễ cùng chồng và 2 con. Vân Nhi sở hữu nhan sắc thu hút không kém gì người mẫu. Hiện cô là chủ cửa hàng thời trang và cafe tại Hà Nội. Có thể nói, hội hot girl bỉm sữa không chỉ xinh đẹp mà còn kinh doanh giỏi, có cuộc sống ổn định đáng mơ ước.



Anh chàng lái xe bus bất ngờ nổi tiếng vì điển trai như diễn viên

Một tài xế xe bus ở Tế Nam (Trung Quốc) đang gây chú ý vì sở hữu ngoại hình điển trai. Nhiều người còn gọi anh là "hot boy xe bus".




Thùy Dương

Ảnh: Instagram & FBNV

Bạn có thể quan tâm