Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồi phục chấn thương, Ronaldo trở lại tập luyện

Ronaldo mang đến tin tức tốt lành cho tuyển Bồ Đào Nha khi trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau 2 trận giao hữu ngồi ngoài.

Ronaldo quay lại tập luyện sau khi có hơn 1 tuần nghỉ ngơi, theo dõi chấn thương ở đùi và viêm gân bánh chè.

Đã có rất nhiều lo ngại về việc siêu sao của Real Madrid không thể thi đấu trận mở màn gặp tuyển Đức do chấn thương đùi và viêm gân bánh chè. Hôm qua, LĐBĐ Bồ Đào Nha thông báo về tình hình chấn thương của ngôi sao này. Đoạn thông báo cho biết: “Ronaldo và Raul Meireless trở lại tập luyện cùng các đồng đội”. Tuy đã tập luyện cùng đồng đội nhưng việc bộ đôi này có được HLV Paulo Bento sử dụng trong trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Ireland ngày 10/6 hay không vẫn còn là dấu hỏi.

Ronaldo đã hồi phục nhưng trung vệ Pepe thì chưa. Anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương ở chân. Một điều chắc chắn cả Ronaldo, Pepe lẫn Meireles sẽ kịp thi đấu khi Bồ Đào Nha có trận mở màn gặp Đức vào ngày 16/6 tới. Cả 3 đều là những trụ cột đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Bồ Đào Nha.
Ronaldo tập cùng các đồng đội cũng như HLV thể lực của tuyển Bồ Đào Nha. CR7 phải vật lộn với chấn thương khi thi đấu cho Real Madrid mùa trước. HLV Paulo Bento trước đó cũng không thể xác định mốc thời gian cụ thể anh có thể quay lại thi đấu.
Ronaldo đã không thi đấu khi Bồ Đào Nha đá giao hữu hòa 0-0 với Hy Lạp và thắng 1-0 trước Mexico.
Việc anh không thi đấu khiến Bồ Đào Nha chơi rất bế tắc trong 2 trận giao hữu. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Ronaldo thổ lộ mong ước cùng ĐT vô địch World Cup dù Bồ Đào Nha không được đánh giá cao tại giải năm nay.
Ronaldo cũng rất mong sẽ không lặp lại những chấn thương đã mắc phải khi World Cup đã cận kề.
Cầu thủ Bồ Đào Nha tích cực tập luyện tại trung tâm của đội New York Jets tại Florham Park, Mỹ.
Meireless gặp đôi chút vấn đề với chấn thương đùi.
HLV Paulo Bento trầm ngâm xem các cầu thủ tập luyện.
Pepe phải tập theo giáo án riêng.

'Lời nguyền' World Cup khủng khiếp dành cho Ronaldo

Ronaldo chắc chắn sẽ bị dao động khi biết về "lời nguyền" dành cho những cầu thủ đoạt Quả bóng vàng nhưng không thể giơ cao danh hiệu vô địch World Cup.

Hoàng Tâm

Ảnh: Dailly Mail/Marca

Bạn có thể quan tâm