Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo du học Thụy Sĩ - trường Glion và Les Roches

Bạn muốn khám phá thế giới và mong muốn có một tương lai nghề nghiệp vững chắc trong lĩnh vực Quản trị khách sạn, du lịch hay Quản lý sự kiện? Những thông tin sau sẽ giúp ích cho bạn.

Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C giới thiệu trường Les Roches International Hotel Management School và Glion Institute of Higher Education tại Thuỵ Sĩ - đất nước được xem như chiếc nôi của ngành Quản trị khách sạn và du lịch. Với gần 60 năm kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Quản trị khách sạn và Du lịch, Glion Institute of Higher Education (www.glion.edu) và Les Roches International School of Hotel Management (www.lesroches.edu) là hai trường hàng đầu Thụy Sĩ trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho ngành dịch vụ này. Đây cũng là trường xếp hàng top 2 trên thế giới (theo TNS Survey 2010) - thuộc tập đoàn giáo dục quốc tế Laureate.

Tham dự buổi hội thảo, các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với cựu học sinh, sinh viên thực tập của trường về kinh nghiệm học tập và làm việc tại Thụy Sĩ - quốc gia an toàn và xinh đẹp bậc nhất thế giới. Và công ty Quốc Anh I.E.C sẽ giải đáp mọi câu hỏi khác về điều kiện tuyển sinh, học bổng cũng như quá trình hoàn tất hồ sơ du học Thụy Sĩ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thông tin hội thảo

Thời gian: 9h-12h, chủ nhật 15/9.

Địa điểm: Khách sạn New World Saigon

76 Lê Lai, Q.1, TP. HCM

Người trình bày:

Tiến Sĩ Thomas Fitzgibbon - Giám đốc tuyển sinh khu vực châu Á

• Đăng ký tham gia hội thảo qua số điện thoại: 08. 3925 0945 hoặc đăng ký trực tuyến qua link sau: Hội thảo du học Thụy Sĩ.

• Mọi thông tin quan tâm hoặc thắc mắc về chương trình, liên hệ:

Công ty Quốc Anh I.E.C - Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam

Địa chỉ: 86 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM

ĐT: 08. 3925 0945-08. 3925 3980

Email: tuyet.huynh@quocanh.edu.vn

Web: www.quocanh.edu.vnfanpage.

Tư liệu: Quốc Anh I.E.C

Hoi thao du hoc New Zealand tai Ha Noi va TP HCM hinh anh

Hội thảo du học New Zealand tại Hà Nội và TP HCM

0

Hãy đến để tìm hiểu và khám phá cơ hội du học được đào tạo từ ngôn ngữ (tiếng Anh) đến chương trình trường trung học cơ sở, PTTH lên đến bậc Đại học và liên thông lên chương trình thạc sỹ, tiến sỹ cũng như các chứng chỉ sau Đại học tại Christchurch.

Bạn có thể quan tâm