Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơi thở 'sporty' trong BST xuân hè của Marc Jacobs

Không chỉ Marc Jacobs, nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng Vera Wang cũng chọn sporty làm cảm hứng thiết kế trang phục xuân hè.

Marc Jacobs

Nhà thiết kế đồng tính nổi tiếng thế giới đã trình làng bộ sưu tập Marc by Marc Jacobs xuân hè 2014 trước sự chờ đợi của các tín đồ thời trang. Sử dụng hầu hết chất liệu satin bóng, những thiết kế mới của Marc Jacobs mang màu sắc cổ điển, nhưng lại tuân thủ nguyên tắc tối giản đang được nhiều nhà thiết kế hướng đến.

Không khó để nhận ra những thiết kế jumpsuit hay những bộ đồ vẫn mang dáng dấp của trang phục pajama - mềm mại và thoải mái. Marc Jacobs đã thổi vào đó một chút "hơi thở" sporty, khiến "cô gái phòng ngủ" trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn.

Trước đó, Marc Jacobs cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập Louis Vuitton thu đông 2013 ấn tượng, lấy cảm hứng từ trang phục phòng ngủ.

Vera Wang

Vera Wang không chỉ thiết kế váy cưới đẹp, dòng sản phẩm "ready to wear" của bà cũng rất đáng để ngắm nhìn. Với bộ sưu tập xuân hè 2014, người ta nhìn thấy sự nữ tính, sexy nhưng cũng không kém phần cá tính trong những thiết kế của nhà thiết kế gốc Trung Quốc.

Với chất liệu chiffon mỏng nhẹ và sự phối màu tinh tế, Vera Wang mang lên sàn diễn thời trang những bộ đầm thướt tha, làm tôn lên nét mềm mại của phái đẹp. Ngoài ra, cảm hứng sporty cũng được thể hiện rõ qua những mẫu áo khoác baseball, áo gió.

 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm