Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Holler’ của TaeTiSeo chỉ là sản phẩm remake?

Trước đó, nghệ sĩ của SM đã vài lần thể hiện những ca khúc cũ hoặc suýt được nghệ sĩ nước khác thu âm.

Trưa ngày 16/9, mini album Holler của nhóm TaeTiSeo đã được phát hành trực tuyến. Nhóm cũng tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm mới vào 7h tối (giờ Hàn) cùng ngày. Bản CD sẽ đến tay khán giả vào ngày 18/9.

Điều đáng tiếc là ca khúc chủ đề, Holler, dường như chỉ là “hàng xài lại”. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện giai điệu Holler giống hệt bài Hello Me của ca sĩ Mizrock. Hello Me nằm trong đĩa đơn Best Friend ra đời năm 2007 của nữ ca sĩ người Nhật.

Có thể công ty SM Entertainment đã mua bản quyền Hello Me cho “gà nhà”. Trước đó, nghệ sĩ của SM đã vài lần thể hiện những ca khúc cũ hoặc suýt được nghệ sĩ nước khác thu âm, như No More (fx) là phiên bản tiếng Anh của Boyfriend Material (Ariana Grande), hay Run Devil Run (SNSD) nguyên bản là của Kesha.

Ngoài Holler, mini album còn có 5 ca khúc khác là Whisper, Adrenaline, Only U, Stay, và Eyes. Trong lần tái xuất được trông đợi, TaeTiSeo hướng tới phong cách âm nhạc trẻ trung, tươi tắn và sôi động. 

Vài giờ sau khi ra lò, toàn bộ album lần lượt chen chân vào top 10 của các bảng xếp hạng thời gian thực. Tính đến 18h chiều 16/9 (giờ Hàn), bài Holler đứng đầu Mnet, Bugs, Olleh, Soribada, Genie, Daum, thứ 2 trên Monkey3, thứ 3 trên Naver, và thứ 5 Melon. MV Holler dự kiến sẽ trình làng vào tối 16/9.

Những hình ảnh đầu tiên trong chương trình giới thiệu album Holler của TaeTiSeo.
Những hình ảnh đầu tiên trong chương trình giới thiệu album Holler của TaeTiSeo.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm