Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hollywood làm mới bom tấn kinh dị 'The Grudge'

Thương hiệu phim kinh dị nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản lại được các nhà làm phim Hollywood để mắt tới.

Hầu hết các thương hiệu phim kinh dị cần phải chờ nhiều thập kỷ mới được Hollywood để mắt tới trở lại. Tuy nhiên, The Grudge, bộ phim kinh dị ra mắt năm 2004, hiện đã được Sam Raimi và hãng phim Ghost House quyết định thực hiện lại một lần nữa. Bản thân chính Sam Raimi và hãng phim này cũng là những cái tên đứng đằng sau The Grudge phiên bản 2004.

Hình ảnh từ The Grudge năm 2004.

Điều đáng nói là The Grudge thực chất cũng là phiên bản làm lại từ bộ phim Ju-On hết sức nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nằm trong trào lưu phim kinh dị làm lại sau thành công vang dội của The Ring.

Tập phim The Grudge đầu tiên ra mắt trong mùa Halloween năm 2004. Phim chỉ có kinh phí sản xuất là 10 triệu USD nhưng đã đạt doanh thu 187 triệu USD toàn cầu. Bên cạnh đó còn kéo thêm hai tập phim sequel trong lần lượt các năm 2006 và 2009.

Trong khi đó, loạt phim Ju-On gốc tại Nhật Bản hiện vẫn đang được kéo dài, với tập phim mới nhất dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay với tựa đề Ju-On: Beginning of the End.

Poster từ Ju-On: Beginning of the End, dự kiến ra mắt tại Nhật Bản trong mùa hè năm nay.

Bộ phim The Grudge lấy bối cảnh tại Nhật Bản và tập trung vào một căn nhà bị ma ám. Các hồn ma trong căn nhà luôn nổi cơn thịnh nộ với những người chủ mới và thậm chí khiến họ mất mạng theo nhiều cách ghê rợn. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về dàn diễn viên cho The Grudge phiên bản mới này.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Horror-movies

Bạn có thể quan tâm