Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôm nay mở bán lại giày hiếm Yeezy 350 đen ở Hà Nội, TP.HCM

Hội "đầu giày" Việt Nam có cơ hội sở hữu đôi Yeezy Boost 350 V2 Black theo hình thức bốc thăm trúng thưởng tại các cửa hàng adidas.

Những người đầu tiên đập hộp giày Yeezy mua tại Bitexco, Phố Huế Các bạn trẻ cầm trên tay đôi Yeezy 350 Cloud White vào sáng 21/9 đều tỏ ra thích thú và thấy không phí công sau nhiều ngày xếp hàng điểm danh mua giày.

Tuy độ hot của những đôi Yeezy gần đây có dấu hiệu giảm nhiệt, thông tin mẫu giày từng "làm mưa làm gió" vào tháng 6 - Yeezy Boost 350 V2 Black - được mở bán lại vào đúng dịp Black Friday vẫn khiến hội mê sneakers hưng phấn.

Trong đợt này, đôi giày sẽ được bán ra theo hình thức khá đặc biệt, khác với mọi lần. Thay vì phải xếp hàng nhiều ngày trước cửa hàng để điểm danh, giữ số vào mua như thường lệ, người mua chỉ cần tới một số địa chỉ của adidas để điền thông tin vào phiếu đăng ký đặt hàng.

mo ban lai Yeezy Boost 350 V2 Black anh 1
Cận cảnh thiết kế Yeezy màu đen từng khiến hội đầu giày "mất ăn mất ngủ", mong muốn được sở hữu. Ảnh: Hypebeast

Tấm phiếu đặt hàng này đóng vai trò là "vé may mắn" của người mua khi sẽ được adidas tổng hợp lại và bốc thăm trúng thưởng. Chỉ những ai may mắn được bốc trúng mới có quyền vào mua sản phẩm.

Để đảm bảo không có sự gian lận, mỗi chứng minh thư hoặc hộ chiếu chỉ được đăng ký một lần tại một địa chỉ. Bên cạnh đó, toàn bộ nhân sự của adidas đều không được tham gia vào sự kiện bốc thăm quyền mua lần này.

Ngoài việc gửi tin nhắn riêng, hãng cũng công bố danh sách cho người trúng trên trang fanpage chính thức. 

Nhiều người hy vọng mình sẽ có tên trong danh sách may mắn bởi trước đó giá bán lại của đôi giày Yeezy màu đen lên tới 500 USD, đắt hơn giá phát hành tới 280 USD

Theo một số thông tin trên các hội nhóm về giày, trên toàn thế giới restock khoảng 170.000 đôi, trong đó có 800 đôi được phân phối tại Việt Nam.

Hiện tại, một số dân mạng khoe ảnh nhận được tin nhắn thông báo trúng quyền mua giày Yeezy Boost 350 V2 Black và sẵn sàng tới hệ thống adidas nhận giày vào ngày 29/11. 

Săn ngay áo khoác giống sao Hàn nhân dịp sale lớn nhất năm

Dịp Black Friday này, các cô gái hãy nhanh chóng "tậu" chiếc áo khoác làm tăng độ sang chảnh, thu hút cho vẻ ngoài của mình.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm