Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 100 chiếc Yamaha Exciter tụ họp ở Thái Bình

Hơn 100 chiếc xe thể thao Yamaha Exciter đến từ 8 câu lạc bộ ở phía Bắc vừa có cuộc hội ngộ ở Thái Bình ngày hôm qua (23/3).

8 câu lạc bộ Exciter ở phía Bắc gồm Lạng Giang (Bắc Giang), Thủy Nguyên (Hải Phòng) , Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa và Hưng Yên cùng góp mặt tại sự kiện kỷ niệm một năm câu lạc bộ Exciter Thái Bình.
Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng số lượng xe Yamaha Exciter góp mặt cũng hơn 100 chiếc, với đủ model từ xe nguyên bản, xe độ hay các phiên bản thể thao GP.
Sau màn gặp gỡ là cuộc diễu hành trên một số tuyến phố ở Thái Bình như Lê Lợi, Quang Trung, thị trấn Vũ Thư. Tổng quãng đường gần 12 km.
Câu lạc bộ Exciter Thái Bình thành lập cách đây một năm, quy tụ số lượng thành viên khoảng 25 người.
Dàn Yamaha Exciter trong câu lạc bộ chủ yếu là các mẫu Exciter GP đời 2011, 2012 và 2013. Chỉ có 3 phiên bản Exciter RC.
Exciter độ cũng chỉ có một chiếc, còn lại hầu hết là xe nguyên bản.
Thành viên tham gia CLB Exciter Thái Bình còn khá trẻ, hầu hết là thế hệ 9X. Mặc dù đến từ các huyện, thị xã khác nhau trong tỉnh nhưng câu lạc bộ vẫn duy trì gặp mặt hàng tuần để giao lưu, chia sẻ, phát động tham gia các phong trào xã hội ở địa phương.

Hoàng Duy

Ảnh: Dũng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm