Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 10.000 fan thắp nến cầu nguyện cho Ladies' Code

Chiến dịch được tổ chức trong cộng đồng người nghe Kpop trên khắp thế giới tối ngày 8/9.

N.
Tối ngày 8/9, fan Kpop trên toàn thế giới đã mở chiến dịch thắp nến cầu nguyện cho hai thành viên của Ladies' Code đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông (3/9).
EunB (sinh năm 1992) thiệt mạng vào rạng sáng ngày 3/9 trong một vụ tai nạn giao thông, khi cô đang di chuyển từ Daegu về Seoul cùng các thành viên và người quản lý.
EunB (sinh năm 1992) qua đời vào rạng sáng ngày 3/9, khi cô đang di chuyển từ Daegu về Seoul cùng các thành viên và người quản lý.
RiSe (sinh năm 1991) đã qua đời ngày 7/9, sau 5 ngày hôn mê sâu vì tai nạn xe hơi.
RiSe (sinh năm 1991) ra đi ngày 7/9 trong bệnh viện vì chấn thương não quá nặng.
Hơn 10.000 fan đã tham gia chiến dịch, và con số này vẫn tiếp tục tăng lên trong khi tang lễ RiSe diễn ra ngày 9/9. Người tham gia chỉ cần thắp một ngọn nến, đăng ảnh lên mạng kèm dòng #PrayForLadiesCode, cùng với thông điệp dành cho EunB và RiSe.
Hơn 10.000 fan đã tham gia chiến dịch, và con số này vẫn tiếp tục tăng lên trong khi tang lễ RiSe diễn ra ngày 9/9. Người tham gia chỉ cần thắp ít nhất một ngọn nến, đăng ảnh lên mạng kèm dòng #PrayForLadiesCode, cùng thông điệp dành cho EunB và RiSe.
M.
Một fan từ Mỹ chia sẻ: "EunB và RiSe là hai cô gái trẻ tài năng... Họ yêu thương nhau, và luôn chăm sóc nhau như chị em ruột".
Một fan Hàn Quốc bày tỏ cảm giác sốc nặng khi nhận được tin về vụ tai nạn. Fan nữ cũng tự an
Một fan Hàn Quốc bày tỏ cảm giác sốc nặng khi nhận được tin về vụ tai nạn. Fan nữ này tự an ủi rằng "thiên đường đã có thêm hai thiên thần xinh đẹp".
Scott Boyer, một fan nam
Scott Boyer, một fan nam ở Mỹ, nhắn nhủ mọi người cùng xem lại các video của Ladies' Code, và tiếp tục ủng hộ 3 thành viên còn lại.
Ngọn nến tưởng niệm từ một fan Indonesia.
Ngọn nến tưởng niệm từ một fan Indonesia.
Lời chia buồn từ một fan Việt ở Mỹ.
Lời chia buồn từ một fan Việt ở Mỹ.
Hai ngọn nến từ Quần đảo Bahamas.
Hai ngọn nến từ Quần đảo Bahamas.
Cả nghìn chia sẻ từ khắp nơi trên thế giới
Có hàng nghìn chia sẻ từ khắp nơi trên thế giới, bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, cùng thương tiếc trước sự mất mát của Kpop.
r.
Rất nhiều người thú nhận họ không phải là fan chân chính của Ladies' Code, hoặc chỉ biết đến nhóm sau tai nạn.
n
Nhưng tất cả đều chung tay thực hiện chiến dịch xúc động và giàu ý nghĩa này. Trước đó, cộng đồng mạng đã cùng giúp ca khúc I'm Fine Thank You của Ladies' Code đứng đầu bảng xếp hạng, hoàn thành tâm nguyện của EunB quá cố.

Phúc Chi (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm