Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 100.000 phần quà tiếp sức mùa thi gửi đến sĩ tử từ Otto

Đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” của Đoàn thanh niên, những chuyến xe buýt Otto trao đến các sĩ tử các món quà cổ vũ tinh thần cho kỳ thi THPT Quốc gia.

Ra quân cùng các sinh viên tình nguyện, nhãn hàng Otto của Công ty Bánh kẹo Phạm Nguyên mang hàng nghìn phần quà trao đến hơn 100.000 học sinh trong mùa thi THPT Quốc gia. Sự kiện được tổ chức tại hơn 60 trường học trên toàn quốc, với các phần quà gồm dụng cụ học tập và những chiếc bánh mì tươi mềm đầy năng lượng được gửi đến thí sinh.

Đây là năm thứ 23 liên tiếp chương trình được tổ chức để hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp vào đại học, cao đẳng và là năm thứ 18 của chương trình mang tên Tiếp sức mùa thi. Các sinh viên tình nguyện đã chia làm 17 đội hình để tham gia hỗ trợ thí sinh qua các hoạt động: Công tác tuyên truyền; tư vấn, hỗ trợ; đảm bảo an ninh, an toàn; hỗ trợ thí sinh và người thân về mùa thi; giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ; hỗ trợ đi lại...

Không chỉ là đơn vị đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi, nhãn hàng Otto - Công ty Bánh kẹo Phạm Nguyên cũng thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng, xây dựng nhà tình thương, cầu đường ở nhiều tỉnh thành. Đại diện công ty, bà Phạm Thị Thanh Thảo - Phó tổng giám đốc Công ty Bánh kẹo Phạm Nguyên mong muốn qua chương trình này, nhãn hàng Otto sẽ luôn tiếp sức và đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên trên cả nước đến một tương lai thành công và rạng rỡ.

Nhãn hàng Otto của Công ty Bánh kẹo Phạm Nguyên mang đến sản phẩm bánh mì tươi vô cùng thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bánh mì siêu mềm Otto đem đến sự khác biệt với việc dùng sữa tươi nhào bột cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Trải qua quy trình khép kín tự động hóa hoàn toàn mang đến những chiếc bánh thơm ngon và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, Otto còn tăng thêm sự lựa chọn bằng việc mang đến bánh sandwich đầy năng lượng, dinh dưỡng và bánh trứng nhân tươi mềm mịn. Độc giả tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại website hoặc fanpage tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm