Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 11.000 khán giả quy tụ tại lễ hội âm nhạc điện tử của Yamaha

Sự trở lại của lễ hội âm nhạc điện tử “Yamaha Ravolution Music Festival 2019” thu hút hàng nghìn khán giả trẻ, mang đến những tiết mục sôi động được đầu tư quy mô.

Yamaha Ravolution Music Festival anh 1
Với dàn line-up hùng hậu, Yamaha RMF 2019 - Ravo 3 years đã không khiến khán giả thất vọng. Mở đầu sự kiện là màn DJ Battle kịch tính giữa ba “phù thuỷ” âm nhạc là DJ Kisu (ft MBreaKr), Slowlie và Million.
Yamaha Ravolution Music Festival anh 2
DJ Coone mở màn với set nhạc hardstyle nặng đô như Superman, Here I come, Turn me on… cùng màn trình diễn đầy nội lực khiến các bạn trẻ không ngừng nhún nhảy theo. Trong khi đó, bộ đôi DJ đến từ Ai Cập Aly và Fila mang đến giai điệu nhạc trance đầy ma mị, đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu miền đất của Pharaoh huyền thoại.
Yamaha Ravolution Music Festival anh 3
Giây phút hồi hộp nhất chính là khoảnh khắc công bố người thắng cuộc Yamaha Road To Ravolution - DJ Battle. Lần đầu được chơi trên sân khấu lớn tầm cỡ quốc tế, các DJ đã sáng tạo những track nhạc mới lạ. Với sự biến hóa đậm chất riêng, DJ Slowlie đã chinh phục ban giám khảo là những DJ hàng đầu thế giới và Việt Nam như Don Diablo, Huy Dx để mang về danh hiệu cao nhất và giành giải thưởng hơn 100 triệu đồng từ Yamaha.
Yamaha Ravolution Music Festival anh 6
Trong khi đó, DJ Oliver Heldens - khách mời đặc biệt của đêm nhạc, DJ xếp thứ 7 trong top 100 DJ MAG - chiêu đãi khán giả bằng những set nhạc future house.
Yamaha Ravolution Music Festival anh 7
Hơn 11.000 khán giả đã cổ vũ suốt 8 giờ liên tục trước những màn trình diễn thoả mãn yếu tố nghe, xem và trải nghiệm. Dàn đèn laser được đầu tư quy mô, màn pháo sôi động từ các chuyên gia sân khấu hàng đầu góp phần tăng nhiệt lễ hội. Yamaha Ravolution - Ravo 3 years năm nay với sự đồng hành của Yamaha đã đưa tầm cỡ chương trình lên tầm cao mới.
Yamaha Ravolution Music Festival anh 10
Với mong muốn đem đến cái nhìn toàn diện về lễ hội âm nhạc lành mạnh, văn minh và quy mô, hãng xe máy nổi tiếng đến Nhật Bản lần thứ 2 tiếp sức cho Ravolution Music Festival, chiêu đãi hàng nghìn bạn trẻ bằng đêm tiệc âm nhạc đầy cảm xúc với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng.
Video: Hơn 11.000 khán giả quy tụ tại lễ hội âm nhạc điện tử Sự trở lại của lễ hội âm nhạc điện tử “Yamaha Ravolution Music Festival 2019” thu hút hàng nghìn khán giả trẻ, mang đến những tiết mục sôi động được đầu tư quy mô.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm