Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 40 xe Honda Civic ở Sài Gòn vượt hành trình 600 km

Các thành viên câu lạc bộ Civic Club Sài Gòn tổ chức chương trình offline nhân kỷ niệm 2 năm thành lập hội, nhằm trải nghiệm những ưu và nhược điểm của dòng sedan phổ thông này.

Honda Civic tai Sai Gon anh 1
Câu lạc bộ Civic Club Sài Gòn vừa tổ chức buổi họp mặt và di chuyển từ TP.HCM đi Bình Thuận nhằm trải nghiệm những tính năng và tốc độ của dòng Honda Civic. 
Honda Civic tai Sai Gon anh 2
Thành lập từ tháng 10/2015, Civic Club Sài Gòn thu hút 3.200 thành viên hoạt động online, mỗi buổi offline đều có hàng chục thành viên tham gia. Trong câu lạc bộ có đủ đời xe, từ những chiếc Civic đời đầu cho tới phiên bản 1.5 lít tăng áp mới nhất.
Honda Civic tai Sai Gon anh 3
Trong hội cũng có một số thành viên "chịu chơi", độ thân xe sợi carbon khá "ngầu". Honda Civic 2017 có giá sau thuế khoảng 1 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Honda Civic tai Sai Gon anh 4
Civic Club Sài Gòn ra đời khi các hội nhóm trên những diễn đàn truyền thống ngày càng giảm sức hút, ít hoạt động. Thông qua câu lạc bộ, mọi người có cơ hội trao đổi kiến thức, kinh nghiệm sử dụng xe, cũng như tìm hiểu những điểm mạnh, điểm yếu và cách khắc phục trên dòng xe mình sử dụng.
Honda Civic tai Sai Gon anh 5
Những hội viên trong nhóm cũng thường xuyên quay video review, chỉ ra những tính năng ẩn trên xe, đặc biệt là cảm giác lái mà nếu chỉ lái thử tại các showroom, người dùng sẽ không cảm nhận hết. 
Honda Civic tai Sai Gon anh 6
Thành phần tham gia câu lạc bộ có nghề nghiệp khá đa dạng, có người là bác sĩ, kỹ sư, nhân viên văn phòng... 
Honda Civic tai Sai Gon anh 7
Điểm chung giữa họ là niềm đam mê với Civic, thích giao lưu kết bạn và muốn được lái xe tới những vùng miền khác nhau của tổ quốc.
Honda Civic tai Sai Gon anh 8
Mặc dù có kiểu dáng bắt mắt, doanh số của Civic không tốt như kỳ vọng. Kết thúc năm 2017, Honda chỉ bán được 1.301 chiếc Civic tại Việt Nam, trong khi đối thủ Toyota Altis bán được 4.359 xe.

Số phận hẩm hiu của những tân binh trên thị trường ôtô Việt Nam

Đặt chân vào thị trường bằng những công nghệ, trang bị ấn tượng so với các đối thủ, tuy nhiên doanh số của Chevrolet Trax, All New Pajero Sport... chưa được như kỳ vọng.


Thạch Lam

Ảnh: Civic Club Sài Gòn

Bạn có thể quan tâm