Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 60 chiếc Exciter tụ hội ở Hà Nội

Dàn xe số thể thao gồm nhiều phiên bản khác nhau từ thế hệ cũ 135cc đến bản mới nhất sử dụng động cơ 150 phân khối.

Chiều 24/1, hơn 60 chiếc Exciter của thành viên câu lạc bộ YFC Hà Nội đã có cuộc tụ họp tại một địa điểm ở thủ đô. 
Theo chia sẻ của anh Trần Đức Nguyện - Chủ nhiệm YFC Hà Nội, câu lạc bộ hiện có khoảng 65 thành viên chính thức, thường xuyên tham gia các hoạt động của nhóm. Độ tuổi thành viên dao động từ 20 đến 30 tuổi.
Trong năm 2015, YFC Hà Nội đã tổ chức 3 hoạt động xã hội lớn là tiếp sức mùa thi, chương trình từ thiện "tiếng trống trường em" ở Yên Bái và tặng quà cho trẻ em ở trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Hà Nội. Năm 2016, nhóm người dùng này vẫn sẽ tiếp tục hướng đến các hoạt động thiện nguyện.
Với việc hình thành câu lạc bộ, ngoài việc trao đổi các vấn đề liên quan đến khả năng vận hàng của chiếc Exciter, một số thành viên còn thể hiện niềm đam mê độ xe bằng việc học hỏi, chia sẻ các món đồ chơi, ý tưởng độ.
Tại buổi hội ngộ, có khoảng 5 chiếc Exciter độ các phong cách khác nhau trong đó nổi bật là chiếc Exciter 150 sơn tem đấu cho dàn áo lấy màu vàng chanh chủ đạo bên cạnh một số đồ chơi hàng hiệu như phuộc sau RCB, ống xả Pro Liner.

Hơn 100 chiếc Suzuki Raider tụ họp ở Hà Nội

Dàn xe côn tay Suzuki đủ màu sắc cùng một số chiếc được độ lại với loạt đồ chơi hàng hiệu vừa có cuộc hội ngộ tại khu vực gần bãi đá sông Hồng.


Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm