Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 80 sao Việt xuất hiện trong MV ý nghĩa của Hoàng Rapper

Bên cạnh hình ảnh các nghệ sĩ hòa mình vào hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ từng mảnh đời bất hạnh, “Sống chậm” còn truyền tải nhiều thông điệp tích cực về cách sống cho giới trẻ.

Mới đây, nhạc sĩ/MC Hoàng Rapper vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên Sống chậm. Theo chia sẻ từ tác giả, MV là món quà cảm ơn mà anh muốn gửi đến các đồng nghiệp, các mạnh thường quân và các tình nguyện viên vì đã đồng hành, chung sức cùng mình ở chương trình truyền hình thực tế Sống để yêu nhau nhằm mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong suốt gần 2 năm qua.

“Tôi dành rất nhiều thời gian cũng như công sức cho MV lần này, phải mất đến 2 năm để hoàn thành các công đoạn như tổ chức những chuyến đi thiện nguyện, nuôi ý tưởng, sáng tác, thu âm, thu thập tư liệu, dựng phim... Mong rằng Sống chậm sẽ được mọi người đón nhận và yêu mến” – Hoàng Rapper tâm sự thêm. 

Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa, cùng những lời gửi gắm chân thành, bài hát trong MV đã để lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Ngoài thông điệp chính “Sống chậm lại để cảm nhận, mỉm cười và yêu thương nhiều hơn”, Hoàng Rapper còn nhắn nhủ mọi người hãy sống theo phương châm “lá lành đùm lá rách” – mở lòng, cảm thông và chia sẻ hơn nữa với những mảnh đời cơ cực, nghèo khó trong xã hội.

Qua hình ảnh các nghệ sĩ tự nguyện bỏ sức lao động, chịu mưa chịu nắng kiếm từng đồng tiền lẻ làm từ thiện, chủ nhân của bản hit Cần lắm cũng mong mỏi mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ hãy biết quý trọng và sử dụng đúng đắn đồng tiền mình có, bởi để làm ra chúng không hề dễ.

Diễn viên - ca sĩ Minh Luân bán vé số, nghệ sĩ hài Thu Trang bán trái cây để lấy tiền làm từ thiện -Ảnh cắt từ MV

Diễn viên - ca sĩ Minh Luân bán vé số, nghệ sĩ hài Thu Trang bán trái cây để góp tiền làm từ thiện.

Qua MV Sống chậm, người xem lại một lần nữa có dịp hiểu thêm về giới nghệ sĩ. Sau ánh hào quang sân khấu và sự nổi tiếng, họ vẫn là những con người bình thường, thân thiện, luôn sống vì cộng đồng. Hình ảnh các nghệ sĩ không ngại mưa nắng dấn thân vào công việc nặng nhọc để thấu hiểu nỗi cơ cực của người lao động hay việc họ chấp nhận bị lạnh nhạt, từ chối, xua đuổi trong quá trình đi quyên góp thật đáng quý, đáng trân trọng.

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm