Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗn chiến giữa hai nhóm thợ, một người tử vong

Do mâu thuẫn khi đi làm tại một công trình, hai nhóm thợ đã giải quyết bằng dao và đá khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

Ngày 8/5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra vụ giết người xảy ra tại nhà trọ ở phường 11, TP Vũng Tàu.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 7/5, nhóm của Huỳnh Hồng Phương (28 tuổi, tạm trú TP Vũng Tàu) cùng 5 người khác đi xe máy đến tại nhà trọ số 124/11E, đường Đô Lương để tìm nhóm của Võ Thành Trung, Võ Thanh Phong (28 tuổi, tạm trú TP Vũng Tàu).

hon chien trong dem anh 1

Võ Thanh Phong, một trong những người tham gia hỗn chiến giữa hai nhóm thợ

.

Khi phát hiện Trung cùng 7 người khác đang ngồi trong nhà trọ thì nhóm của Phương cầm đá, gậy xông vào tấn công. Nhóm của Trung cầm gạch, đá và dao chống trả lại.

Trong lúc hỗn chiến, Phương bị một người cầm dao đâm và được đưa vào bệnh viện nhưng đã tử vong. 5 người khác cũng bị nhiều thương tích phải nhập viện.

Sau khi sự việc xảy ra, cả hai nhóm đều bỏ trốn khỏi hiện trường. Sáng 8/5, có 4 thanh niên đến Công an phường 11 trình diện.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc bắt nguồn từ ngày 6/5, tại một công trình xây dựng ở khu đô thị Chí Linh. Khi nhóm của Phương đang làm bên dưới thì nhóm thợ hồ của Trung làm rơi hồ xuống khiến cả hai nhóm cự cãi và mâu thuẫn ngay tại công trình.

Nhóm côn đồ thuê ôtô chở dao, kiếm lên Đà Lạt chém nhau

Long cho "đàn em" chuẩn bị dao, kiếm, mã tấu... rồi thuê ôtô di chuyển về Đà Lạt để "huyết chiến" với nhóm đối phương. Họ bị công an phát hiện, bắt giữ.



http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/hon-chien-giua-hai-nhom-tho-1-nguoi-tu-vong-20160508124130328.htm

Theo Ngọc Giang/Người lao động

Bạn có thể quan tâm