Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân của nhà ngoại cảm trong ‘The Conjuring’

Patrick Wilson và Vera Farmiga chia sẻ khi quay "The Conjuring", họ không cần tính toán chi tiết việc làm thế nào để hóa thân thành vợ chồng trên màn ảnh.

The Conjuring là series phim kinh dị ăn khách xoay quanh những vụ trục quỷ của vợ chồng nhà ngoại cảm Ed (Patrick Wilson) và Lorraine Warren (Vera Farmiga). Trên màn ảnh, nhà Warren không chỉ khiến khán giả đứng tim với những tình huống kinh dị, giật gân. Cặp vợ chồng còn thổi vào phim thứ không khí yêu đương nồng nàn.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It anh 1

The Conjuring: The Devil Made Me Do It là phần thứ 4 của thương hiệu kinh dị The Conjuring.

Trả lời phỏng vấn Cinema Blend nhân dịp ra mắt The Conjuring: The Devil Made Me Do It, Patrick Wilson và Vera Farmiga chia sẻ với khán giả cách họ vào vai cặp vợ chồng một cách ăn ý. Hai diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ mọi thứ trên màn ảnh đều diễn ra rất tự nhiên.

Nữ diễn viên Vera Farmiga cho biết: “Chúng tôi không tính toán quá nhiều từ trước mà cứ thế bước ra trước máy quay. Cả hai chỉ đơn giản là tung hứng với đối phương trước máy quay. Mọi thứ khá đơn giản khi bạn đưa vào vai diễn những hình dung của chính mình về một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Hóa ra việc vào vai Ed và Lorraine Warren không đòi hòi quá nhiều sự chuẩn bị trước. Thay vào đó, chúng tôi để bản năng dẫn lối và cùng trải nghiệm cuộc hôn nhân ấy trước ống kính mỗi khi đạo diễn hô ‘Bắt đầu’”.

Về phía Patrick Wilson, nam diễn viên chia sẻ anh biết mối quan hệ giữa Ed và Lorraine Warren trong The Conjuring gắn liền với những giá trị đặc biệt. Sự gắn bó được thể hiện qua từng ánh mắt, mỗi cử chỉ hai người trao nhau.

“Tôi nghĩ nếu có sự chuẩn bị trước giữa hai người, thì đó sẽ là việc cùng ngồi lại để tìm kiếm những khoảnh khắc của sự vui vẻ hay tự ti trong mỗi nhân vật. Bạn hiểu ý tôi chứ? Đó là những điều hài hước, phút riêng tư, lúc trầm mặc hay khoảnh khắc không lời.

Với tôi, đó là những cảm xúc ban sơ, tựa cà phê không đường. Một phút trước khoảnh khắc bùng nổ. Bộ phim có rất nhiều khoảnh khắc như thế. Đôi khi chúng được viết trước, đôi khi không. Nhưng chắc chắn tất cả đều được tính toán. Chúng tôi muốn đưa đến cho khán giả những gì hoàn thiện nhất”.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It anh 2

Tình cảm vợ chồng của nhà Warren là thành tố quan trọng làm nên sức hút cho The Conjuring.

Cũng theo Wilson, mối quan hệ giữa Ed và Lorraine trên phim không chỉ là thứ tình cảm bị thử thách bởi hiểm nguy sống chết. “Tôi nghĩ nhẹ nhàng và hài hước là hai trong các yếu tố tạo nên sự lãng mạn. Bạn sẽ chẳng thể nào vẽ ra lứa đôi yêu nhau trên màn ảnh nếu cứ để nhân vật đứng hét vào mặt nhau ‘Anh yêu em’.

Bạn sẽ phải để họ từ từ mở lòng, trải qua những hiểu lầm, đổ vỡ rồi hàn gắn. Đó là mặt thú vị của câu chuyện. Tôi nghĩ chúng tôi đều tìm kiếm những gia vị này cho nhân vật mình thủ vai. Đây chính là phiên bản cuộc hôn nhân viên mãn của vợ chồng nhà Warren được chúng tôi thể hiện trong vũ trụ The Conjuring”.

'Ám ảnh kinh hoàng' có đang quá diễm tình?

Dù “The Conjuring” thuộc nhóm những thương hiệu phim kịnh dị ăn khách hàng đầu, cốt lõi của tác phẩm lại là chuyện tình sắt son giữa vợ chồng nhà Warren.

'The Conjuring 3' dựa trên vụ án mạng có thật

Trong phần thứ ba của thương hiệu “The Conjuring”, vợ chồng nhà Warren ra làm chứng cho một vụ giết người.

Khán giả có thể trông đợi điều gì ở ‘The Conjuring 3’?

Đạo diễn Michael Chaves của “The Conjuring: The Devil Made Me Do It” tiết lộ những chi tiết mới trong phần ba thương hiệu kinh dị.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm