Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân cũng làm tăng cân

Cuộc sống hôn nhân khiến cho bạn quên mất chăm sóc bản thân mình. Điều đó đôi khi làm bạn kém hấp dẫn trong mắt "người ấy"

Hôn nhân cũng làm tăng cân

Cuộc sống hôn nhân khiến cho bạn quên mất chăm sóc bản thân mình. Điều đó đôi khi làm bạn kém hấp dẫn trong mắt "người ấy"

Hôn nhân là nguyên nhân dẫn đến tăng cân?

1. Chúng ta không còn cố gắng để thu hút đối phương

Đây là lý do phổ biến mà nhiều người mắc phải, vì khi chưa kết hôn, bạn thường xem vóc dáng của mình là tiêu chuẩn để thu hút ai đó, bạn làm mọi cách để giữ vóc dáng của mình trong trạng thái tốt nhất. Nhưng khi mối quan hệ đó đã được đảm bảo thì những thói quen lành mạnh đó bạn thấy không cần thiết nữa.

2. Có thai

Thứ nhất, nhiều phụ nữ ăn quá nhiều trong khi mang thai vì họ tin rằng cần phải ăn nhiều hơn để tốt cho em bé.

Thứ hai, sau khi sinh, họ nghĩ mình ở nhà nhiều hơn và đặt nhu cầu của trẻ em và gia đình lên hàng đầu, một số khác lại nghĩ em bé là cả thế giới của họ nên họ làm mọi thứ, ăn mọi thứ để mang lại sức khỏe tốt nhất cho con mình. Điều này là lý do dẫn đến việc tăng cân nhanh chóng.

Ngay cả người chồng cũng có thể tăng cân nhanh chóng trong quá trình mang thai của vợ, vì có thể, họ cùng ăn uống với vợ để khích lệ vợ trong thời kỳ thai ngén.

3. Nấu ăn cho hạnh phúc

Nhiều người vợ dùng việc nấu ăn để gây ấn tượng với người chồng và giữ hạnh phúc. Vấn đề ở đây là, người chồng càng đánh giá cao các món ăn và ca ngợi việc nấu ăn thì nhiều khả năng người vợ sử dụng thực phẩm như một sự hài lòng hơn là việc xem nặng vấn đề trọng lượng.

4. Cộng hưởng ăn uống của vợ (chồng)

Mỗi người chúng ta đều cần một năng lượng nhất định để duy trì trọng lượng mà cơ thể đang có. Cũng như phụ nữ ép mình ăn lượng thức ăn nhiều như chồng thì việc tăng cân là tất yếu. Vì thế, nếu trọng lượng của bạn nhỏ hơn so với đối phương thì bạn không cần phải ăn nhiều như họ mà chỉ cần ăn vừa đủ cho cơ thể bạn.

5. Đặt sở thích gia đình trên nhu cầu của bản thân

Phụ nữ có xu hướng thích làm hài lòng người khác, kết hợp bản năng làm mẹ, họ thường đặt nhu cầu của con cái lên hàng đầu. Đặc biệt là trong ăn uống, những món họ làm thường là sở thích của chồng hoặc của con.

6. Trở thành người xử lý “rác thải” của gia đình

Đây là nguyên nhân chính phá hoại vóc dáng của bạn, làm bạn tăng cân nhanh chóng.

Nhiều người không muốn nhìn thấy thức ăn thừa trên đĩa vì đó là lãng phí. Vì thế, nhiều cặp vợ chồng sẵn sàng ăn hết thức ăn thừa của con cái hay của đối phương mà không quan tâm tới việc mình đang cố hấp thu thêm bao nhiêu calo.

7. Hôn nhân không hạnh phúc và chuyển sang ăn uống là niềm an ủi

Nghiên cứu cho thấy rằng những người hạnh phúc trong hôn tăng cân ít hơn những người có hôn nhân không hạnh phúc. Điều này không có gì ngạc nhiên, những người không hạnh phúc thường chuyển sang ăn uống và lấy nó làm niềm vui sống để quên đi tất cả

8. Ảnh hưởng của những vấn đề chưa được giải quyết

Có rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết có thể dẫn chúng ta đến việc tăng cân không mong muốn trong một cuộc hôn nhân. Có thể, vấn đề chỉ đến trong thời gian ngắn nhưng vẫn ảnh hưởng tới việc tăng cân. Ví dụ: muốn được yêu thương vô điều kiện, cảm giác rằng bạn không xứng đáng để được hạnh phúc, cảm giác thiếu tôn trọng, bị từ chối và không được yêu thương...

Hãy thay đổi bản thân để được yêu thương nhiều hơn

Cuộc sống hôn nhân khiến cho bạn quên mất chăm sóc bản thân mình. Điều đó đôi khi làm bạn kém hấp dẫn trong mắt "người ấy". Nếu bạn bị thừa cân, tại sao không thử giảm cân để hâm nóng hạnh phúc! Superior Fat Burner sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm lại vóc dáng quyến rũ, giúp bạn gìn giữ và xây dựng hạnh phúc gia đình.

Thuốc giảm cân này giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tháng rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ. Khi sử dụng bạn sẽ không cảm thấy tim đập nhanh, choáng váng, xây xẩm mặt mày hay bị tiêu chảy. Thuốc giảm cân Superior Fat Burner dùng tốt cho cả nữ giới và nam giới. Sản phẩm được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner. Dùng đúng cách cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ giảm được 5-12 kg trong thời gian 1 tháng, giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm tan đàm trong cổ họng, giảm mùi hôi miệng do bao tử yếu.

Truy cập http://2day.com.vn hoặc gọi tới số: 0974.409.409 - 0902.037.057 (Ds.Tuyến/Dr. Linh) để được nghe những lời khuyên giảm cân tốt nhất.

Tư liệu: Nano shop

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm