Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn trăm trinh sát theo dõi nhóm giang hồ xuống miền Tây dự tiệc

Trong số những người đi dự tiệc ở Cần Thơ bị công an tạm giữ có nhiều trường hợp từng mang tiền án về các tội giết người, cố ý gây thương tích, mua bán trái phép chất ma tuý.

Liên quan vụ nhóm giang hồ xuống miền Tây dự tiệc bị cảnh sát tạm giữ, Công an TP Cần Thơ đã cung cấp danh tính những người này, trưa 21/4. Họ ở độ tuổi 22 - 54, đến từ Sóc Trăng, Nam Định, TP.HCM, Hải Phòng, Bạc Liêu, Bình Phước...

Trong số 17 người bị tạm giữ, nhiều người có tiền án về các tội Trộm cắp tài sản, Cố ý gây thương tích, Mua bán trái phép chất ma tuý, Giết người.

du tiec ma tuy anh 1
Cảnh sát kiểm tra phát hiện ma tuý trong quán karaoke. Ảnh: Minh Anh. 

Cơ quan điều tra cho biết, đáng chú ý trong số người trên có  Đỗ Thanh Bình (48 tuổi, ngụ TP.HCM), phóng viên một tạp chí khoa học. Thời điểm kiểm tra Bình đang ở trong khách sạn cùng một kẻ có tiền án về Tội mua bán trái phép chất ma tuý. Trong túi áo của anh ta có bao thuốc lá chứa gói nylon màu trắng (nghi ma tuý). Cả 2 dương tính với ma tuý.

 

“Nhóm người này xuống dự tiệc của một quản lý vũ trường tại Cần Thơ. Sau đó, họ chia thành nhiều nhóm nhỏ đi chơi tiếp thì bị bắt giữ khi đang sử dụng ma tuý”, một cán bộ điều tra cho hay.

Cũng theo cơ quan điều tra, trước khi bắt quả tang nhóm người này, cảnh sát nhận được tin có nhóm giang hồ cộm cán từ Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM di chuyển trên nhiều ôtô xuống Cần Thơ dự tiệc có biểu hiện nghi vấn. Lực lượng Công an TP Cần Thơ đã huy động nhiều lực lượng theo dõi.

Hơn 100 trinh sát đã chia thành nhiều mũi chờ thời cơ thích hợp đột kích vào khách sạn, quán hát hát trên địa bàn Cần Thơ rạng sáng 21/4.

du tiec ma tuy anh 2
Trong số tang vật bị tạm giữ có cả bình xịt hơi cay, tay đấm bằng thép. Ảnh Minh Anh.

Nhóm giang hồ xuống miền Tây dự tiệc bị cảnh sát tạm giữ

Trong số những người bị tạm giữ, cảnh sát cho biết có nhiều người thuộc dạng "anh, chị" trong giới giang hồ, xuống Cần Thơ dự tiệc.



Minh Anh

Bạn có thể quan tâm