Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồn Việt trong phố cổ Hội An qua góc nhìn rất Tây

"Hoi An: Unforgettable Memories" là một đoạn clip thể hiện Hội An với góc nhìn khác lạ của tác giả Steve Ninh Nguyen, một Việt kiều sống lâu năm ở Thụy Điển.

Là một trong 9 thành phố được bình chọn là lãng mạn nhất thế giới, phố cổ Hội An luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính bình yên. Không chỉ có giá trị văn hóa kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ những giá trị văn hóa phi vật thể đồ sộ như những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá, và đặc biệt là cuộc sống thường nhật của người dân... 

Đoạn clip ngắn của Steve Ninh Nguyen cho độc giả có một cái nhìn mới mẻ về một Hội An, với những cuộc sống thường nhật bình dị.

Cuộc thi ảnh 'Hội An - Chuyện chưa kể'

Thành phố Hội An tổ chức cuộc thi ảnh "Hội An - Chuyện chưa kể" với mục đích góp phần quảng bá văn hóa, hình ảnh cho thành phố di sản UNESCO.

TP Hội An tổ chức cuộc thi ảnh "Hội An - Chuyện chưa kể" từ 28/3-4/6.

Xem thể lệ cuộc thi và tiêu chuẩn ảnh tại đây.

Giải thưởng của cuộc thi Hội An chuyện chưa kể có tổng trị giá 30 triệu đồng và các đêm nghỉ dưỡng tại Hội An.

- 1 giải nhất: 15 triệu đồng và 2 đêm nghỉ dưỡng.

- 1 giải nhì: 10 triệu đồng và 1 đêm nghỉ dưỡng.

- 1 giải ba: 5 triệu đồng và 1 đêm nghỉ dưỡng (Giải thưởng do độc giả Zing.vn bình chọn).

Những người yêu thích du lịch, nhiếp ảnh có thể đăng ký thông tin và gửi ảnh về email info@hoianchuyenchuake.com của chương trình. Ban tổ chức sẽ đưa lên website và fanpage (www.hoianchuyenchuake.com) của cuộc thi và chấm sơ khảo. 

#hoianchuyenchuake

Steve Ninh Nguyen

Bạn có thể quan tâm