Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
54 kết quả phù hợp
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Chiếc Honda Super Dream xuất hiện ở triển lãm VMS 2024 thuộc lô xe đầu tiên do Honda lắp ráp tại Việt Nam.
Honda Super Dream lắp ráp trong nước nhằm cạnh tranh với Super Dream II nhập Thái Lan vào thời điểm những năm 2000.
Ba chiếc xe máy Honda Dream tại Hà Nội mang biển số đẹp được định giá hơn 600 triệu đồng.
Chiếc xe số Honda Dream II đời 2000 với biển số tứ quý 8 được mua lại với giá hơn 100 triệu đồng.
Giá xăng đang thấp nhất trong vòng 13 năm qua. Số tiền mua 1 lít xăng E5 RON 92 có thể mua được 4 quả trứng gà, nhưng không đủ để mua 100 gram thịt thăn lợn.
Các mẫu xe như Honda Super Dream 110, Suzuki Hayate, Suzuki Viva 115 Fi bị ngừng sản xuất do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, giá linh kiện tăng cao hay doanh số thấp.
Người dân Đồng Nai chen chúc "giải cứu" thịt heo, phượt thủ Singapore trượt ván xuyên Việt, Honda Super Dream 110 dừng sản xuất, "Em chưa 18" thu 86 tỷ sau 10 ngày ra rạp.
Mẫu xe có giá bán rẻ nhất của Honda Việt Nam hiện đã ngừng sản xuất và khả năng có phiên bản mới hay không vẫn còn bỏ ngỏ.
Chiếc xe số Super Dream 2013 mới vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe vừa xuất xưởng.
Honda EX5 Dream Fi 2017 phiên bản giới hạn vừa được bán tại thị trường Malaysia với giá 4.874 RM, tương đương 1.093 USD.
Các chi tiết như vành nan hoa trước sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc Honda Super Dream đời 2000 vẫn còn giữ được nét nguyên bản sau 16 năm.
Chiếc xe số Honda Super Dream đời 2000 màu nâu, tem hồng còn mới như xe "đập thùng" với các chi tiết như xích chưa tăng, 2 bánh vẫn chưa mở.
Một chiếc Honda Dream II đăng ký lần đầu năm 1998 với tình trạng xe còn tốt đang được chủ nhân rao bán với giá 50 triệu đồng.
Honda MSX 125, PCX 125 và Super Dream 110 là những dòng xe kén khách, bán khá chậm của liên doanh Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.
Mẫu xe số của Honda vừa được bổ sung thêm 3 màu mới xanh ngọc, đen và vàng bên cạnh màu nâu cũ và một màu đỏ đun phiên bản đặc biệt.
Hai chiếc Super Dream 110 màu đỏ, gắn tem riêng biệt là phiên bản giới hạn kỷ niệm 20 năm đến Việt Nam của Honda.
Một số đại lý vẫn còn bán xe số Super Dream 100 đời 2013 gắn tem, mặt nạ Dream II. Đây là những bản cuối cùng trước khi xe dừng bán.
Yamaha tấn công thị trường xe máy Việt trong tháng bằng 3 sản phẩm mới trong khi Honda nâng cấp SH 125/150i và Super Dream 110.
Mẫu xe số của Honda vừa được bổ sung thêm màu đen và vàng, giá bán tăng gần 300.000 đồng so với phiên bản màu nâu hiện có.