Kho xe cổ hàng trăm chiếc tại Hà Nội
Hàng trăm chiếc xe cổ đủ loại từ Velo Solex, Mobylette đến Vespa, Peugeot, Honda 67, Cub 50..., hiếm có nơi nào tại Hà Nội lại quy tụ đầy đủ và nhiều xe cổ đến thế.
86 kết quả phù hợp
Hàng trăm chiếc xe cổ đủ loại từ Velo Solex, Mobylette đến Vespa, Peugeot, Honda 67, Cub 50..., hiếm có nơi nào tại Hà Nội lại quy tụ đầy đủ và nhiều xe cổ đến thế.
Ngày càng có nhiều mẫu xe tự chế độc, lạ xuất hiện tại Việt Nam gây sự chú ý, thích thú cho dân chơi xe.
Trong quá khứ, từng có rất nhiều mẫu xe côn tay gắn bó với người Việt. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, những chiếc xe này không còn thịnh hành.
Honda Việt Nam sản xuất loại xe 50 phân khối lại xuất ngược về Nhật và tuyên bố sẽ phát triển các loại xe phân khối lớn để đáp ứng “thú chơi” của người Việt.
Không sở hữu kiểu dáng thời trang, không có nhiều tiện ích, vận hành phức tạp... nhưng xe côn tay lại khiến rất nhiều người mê mệt bởi ưu điểm về tốc độ, sự mạnh mẽ và nam tính.
Một khi được “nhân bản” hàng loạt, sự khác biệt vốn nằm trong định nghĩa bản chất của cafe racer không còn ý nghĩa. Vì vậy, chơi cafe racer ngày càng lắm công phu.
Sau scandal với Baggio, người mẫu gốc Tây Ban Nha đã có mặt tại Sài Gòn để tiếp tục công việc và các dự án nghệ thuật của mình.
Tuy không phải hãng xe máy đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng đến nay, có thể nói Honda là hãng thành công nhất tại mảnh đất hình chữ S với hơn 90 triệu dân này.
Chắc hẳn ai cũng còn nhớ trong những bộ phim hình sự, săn bắt cướp… cuối thập niên 70, đầu thập niên 80, những cảnh đuổi bắt thường được “biểu diễn” trên xe Honda 67.
Hàng trăm chiếc xe cổ được bảo quản cẩn thận trong garage của một nhà sưu tập xe cổ nổi tiếng tại Sài Gòn.
Bạn trót có niềm đam mê đi xe côn tay, lại đang là sinh viên mà bố mẹ cũng không dư dả gì? Bạn vẫn có cơ hội chọn những chiếc xe côn tay cũ với giá chỉ trên dưới chục triệu đồng.
Những người chơi xe cổ trên toàn quốc vừa có buổi tụ họp nhân dịp sinh nhật một câu lạc bộ xe cổ nổi tiếng tại Sài Gòn.
Dân chơi ngày xưa thường mang giày Bata, kính Ray-Ban, đồng hồ SK và xe Dream. Giờ đây, những chiếc Dream đã trở nên thông dụng đối với tất cả mọi người.
Dù mới chỉ là sinh viên năm nhất trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải nhưng Ngọc Linh đã được nhiều thầy cô và bạn bè chú ý bởi khả năng sáng chế của mình.
Những năm 90, khi bữa cơm có thịt còn là thứ xa xỉ với hầu hết người Việt, thì việc lái một chiếc xe có trị giá cả chục cây vàng là thứ gì đó ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.
Khoảng 1.500 chiếc Honda 67 đến từ các câu lạc bộ trên cả nước vừa có cuộc hội ngộ tại Quảng Ngãi trong ngày nghỉ lễ vừa qua.
Triển lãm với chủ đề “Sài Gòn xưa và nay” tập hợp bộ sưu tập ảnh, xe hơi, xe máy và áo dài nối liền qua mốc thời gian từ một Sài Gòn xưa duyên dáng đến TP.HCM hiện đại, năng động
Dân chơi các loại xe cổ ở Hà Nội từ nay sẽ có thêm một địa chỉ mới để sinh hoạt, giao lưu và “khoe” xế, khi tối 27/4, quán cà phê về xe mang tên “Điểm hẹn” đã được khai trương.
Trọn một thế kỷ, môn đua ngựa thể thao quý tộc tồn tại giữa đời sống dân cư bình dân ở Sài Gòn. Một bộ phận xã hội đã xem nhịp vó ngựa là một phần máu thịt đời mình.
Hàng trăm chiếc xe máy cổ mang các thương hiệu Vespa, Lambretta, Honda… của Hồng Cường Club, với trị giá mỗi chiếc lên tới cả trăm triệu đồng, khiến dân mê xe cổ ngẩn ngơ.