Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CB1000 đời 1983 mạ vàng tại Sài Gòn

Chiếc Honda CB1000 đời 1983 đã được garage Tự Thanh Đa chế tác theo phong cách café racer và mạ vàng các chi tiết trên xe.

Để thỏa mãn niềm đam mê với những chiếc xe mang phong cách cafe racer, đồng thời thể hiện những nét cá tính riêng, chủ nhân của chiếc Honda CB1000 đời 1983 đã đặt hàng garage Tự Thanh Đa chế lại chiếc xe theo yêu cầu riêng.
Theo đó, xe được trang bị cụm đồng hồ hiển thị mang thương hiệu Koso, phuộc trước USD và phuộc sau độ lên Ohlins, ghi đông Clip-on, tay lái trợ lực sử dụng của Ducati 848, nắp bình dầu Rizoma.
Ngoài ra còn có cặp thắng đĩa trước của Brembo và các phụ kiện đồ chơi đắt tiền khác.
Đặc biệt, chủ xe đã chịu chơi khi yêu cầu garage Tự Thanh Đa mạ vàng loại 14K ở các chi tiết như lốc máy, 4 cụm lọc gió và các nắp đầu bên ngoài của xy-lanh.
Các chi tiết mạ vàng.
Tất cả các công đoạn đều được thợ làm bằng tay hoàn toàn, như phần khung sườn của xe được làm mới cho phù hợp với dáng café racer, hai bên với hai ống xả kép.
Phần đuôi xe trông khá đẹp mắt khi được gò lại bằng tôn và sơn chống gỉ.
Phần đầu xe sử dụng đèn pha loại đơn cổ điển.
Động cơ của chiếc Honda CB1000 đời 1983 vẫn được giữ nguyên khi chỉ vệ sinh lại các chi tiết bên trong máy, đảm bảo động cơ vẫn hoạt động tốt và nguyên bản cho chủ xe.
Honda CB1000 đời 1983 sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 973 phân khối, cam kép DOHC, công suất cực đại đạt 98 mã lực tại 9.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 87 Nm tại 6.000 vòng/ phút.

Minh Triết

Ảnh: Tự Thanh Đa

Bạn có thể quan tâm