Sau hơn hai năm có mặt tại thị trường Indonesia, Honda kỳ vọng dành lại thị phần đang được thống trị bởi người đồng hương Yamaha với chiếc V-ixion.
Phiên bản đặc biệt của CB150R Streetfire khác biệt với bản tiêu chuẩn ở cặp vành, chắn bùn trước được tô điểm bằng màu đỏ và đen, trên phiên bản cùng màu tương ứng.
Ở bản màu đỏ, thân xe nổi bật với 2 tông màu đỏ-trắng kết hợp với đường kẻ màu đen kéo dài từ yếm lên bình xăng khiến dáng xe thêm thể thao. Còn trên bản màu đen, 2 tông màu đen-trắng làm chủ đạo, kết hợp với đường chỉ đỏ.
CB150R Streetfire Special Edition trang bị động cơ giống bản tiêu chuẩn, loại xi-lanh đơn dung tích 149, 48 phân khối làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI. Công suất tối đa 16,7 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,1 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
Ở thị trường Việt Nam không có nhiều sự lựa chọn trong phân khúc côn tay dưới 150cc, vậy nên những chiếc xe CBR150, FZ150i nếu về Việt Nam sẽ là lựa chọn tốt cho người chơi có mức thu nhập trung bình. Chắc chắn sẽ là sự khởi đầu tốt với người mới bắt đầu chơi xe côn, giới trẻ yêu thích sợ xe cũ, xe “tiểu ngạch” mà chọn chơi xe chính hãng cho an toàn. Nhưng dù sao nó cũng mới chỉ là món giải khát tạm thời khi các hãng vẫn thờ ơ với việc phân phối xe côn tay thể thao tại thị trường trong nước.